แทยง NCT ยอมรับเรื่องการบูลลี่และไปขอโทษเป็นการส่วนตัวกับเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมแล้ว
2019-10-13 09:12:38
Advertisement
Pyramid Game

 

เขาไปขอโทษต่อเพื่อนร่วมชั้นด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้แทยง (Taeyong) แห่ง NCT ได้ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดีตอนอยู่ชั้นมัธยม เช่น ต่อว่าเพื่อนในชั้นเรียนที่เป็นเพศที่สามและบูลลี่เพื่อนในชั้นเรียน

ซึ่งมีการยืนยันจาก Wikitree ว่าแทยงเคยเขียนแสดงความคิดเห็นว่าไม่ชอบเพศที่สามจริง แต่การแสดงความเห็นนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากเจตนาที่ไม่ดี เพราะคนที่เขาเขียนแสดงความเห็นถึงนั้นเป็นเพื่อนของเขาเอง

“แทยงสนิทกับคนที่เขาเขียนคอมเม้นท์นั้นถึง ดังนั้นมันจึงไม่มีเจตนาไม่ดีจากคอมเม้นท์นั้นเลย” – Wikitree

ส่วนคนที่ถูกบูลลี่จากแทยงและเพื่อนของเขาได้ออกมาพูดว่าสิ่งที่เขาต้องการก็คือคำขอโทษ

“ผมใช้ชีวิตด้วยความเจ็บปวดมาหลายปีหลังจากเหตุการณ์นั้น ผมแค่อยากถามคุณว่าทำไมคุณถึงทำมัน และแค่อยากได้รับคำขอโทษที่จริงใจ” - เหยื่อจากการบูลลี่

ในขณะที่เหยื่อจากการบูลลี่พยายามทำให้การกระทำในอดีตของแทยงนั้นเป็นที่รับรู้ต่อสาธารณชน เขาก็ถูโจมตีและกล่าวหาว่าปล่อยข้อมูลและข่าวลือผิดๆ ทำให้เหยื่อจากการกระทำดังกล่าวเจ็บปวดมากกว่าเดิมและใช้ชีวิตด้วยความกลัว

“มันคือบาดแผลที่ผมไม่สามารถลบล้างมันออกไปได้ ความรู้สึกของผมถูกพูดโดยคนอื่น ผมกลายเป็นแค่ใครบางคนที่กำลังปล่อยข่าวลือ” - เหยื่อจากการบูลลี่

เหยื่อดังกล่าวได้ส่งอีเมลไปที่บริษัท SM Entertainment กล่าวว่าพวกเขาต้องการคำขอโทษด้วยตัวเองของแทยง แต่ไม่มีคำตอบใดๆ จาก SM

อย่างไรก็ตาม หลังจากแทยงได้กลับจากอเมริกาในวันที่ 11 ตุลาคม เขาได้ตัดสินใจที่จะไปพบกับหนึ่งในเหยื่อการถูกบูลลี่ ซึ่งแทยงยอมรับการกระทำของเขาและขอโทษต่อเหยื่อโดยตรง

ทั้งสองคนได้มาเจอหน้ากันเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เหยื่อดังกล่าวปาดน้ำตาในขณะที่พวกเขานั่งด้วยกันเงียบๆ เป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง หลังจากที่ใจเย็นและสงบลง เหยื่อคนดังกล่าวได้หันมาเผชิญหน้ากับแทยงอีกครั้ง แทยงเป็นคนแรกที่เอ่ยปากพูด เข้าก้มหัวลงเป็นการขอโทษ เขายอมรับการกระทำที่ผิดพลาดในอดีตและขอโทษอย่างจริงใจ

“มันผ่านมาเป็นเวลานานแล้วหลังจากที่ผมได้เจอเพื่อน และผมเสียใจที่ได้มาเจอพวกเขาในเรื่องอะไรแบบนี้

พูดตามตรง ผมไม่เคยรู้สึกสบายใจกับเรื่องนี้เลย

ทุกๆ วัน หลายๆ เวลา ผมคิดว่า ‘ทำไมผมถึงเคยเป็นแบบนั้น’ และรู้สึกเสียใจครับ” - แทยง

เหยื่อคนดังกล่าวฟังแทยงทุกคำพูด และรู้สึกได้ถึงความจริงใจจากคำขอโทษของเขา ในท้ายที่สุดแล้ว หลังจากพูดคุยกัน 2 ชั่วโมงกว่า เหยื่อก็ตัดสินใจที่จะให้อภัยแทยง

“ในตอนนั้น ผมแย่เรื่องการแสดงออกมาก ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงใจสำหรับคำพูดและการกระทำที่ไร้ความคิดของผมในตอนที่ผมอายุน้อยกว่านี้ครับ” - แทยง

SM Entertainment กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ล่าสุดแทยงได้ไปขอโทษเป็นการส่วนตัวกับเพื่อนสมัยมัธยมของเขาที่ได้รับความเจ็บปวดจากความผิดพลาดของเขา รวมถึงคำพูดและการกระทำที่ไร้ความคิดของเขาแล้ว

เพื่อนคนดังกล่าวรับคำขอโทษของแทยงและทั้งสองคนต่างให้กำลังใจกันในการเติบโตและอนาคตของเขาทั้งคู่

ยิ่งไปกว่านั้น แทยงยังแสดงความเสียใจต่อเพื่อนคนที่เขาไม่สามารถติดต่อได้อีกด้วย

แทยงจะไม่ลืมเรื่องในอดีตของเขา และจะใช้มันเป็นวิธีในการแสดงให้เขาเห็นถึงการเติบโต และกลายเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นและมีพฤติกรรมที่เหมาะสมด้วยจิตใจที่อ่อนน้อม

ขอบคุณ” - SM Entertainment

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X