BTS ขอบคุณแฟนๆ และฉลองวันเกิดจีมินในคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในซาอุดิอารเบียเป็นครั้งแรก
2019-10-12 11:49:22
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี BTS ได้จัดคอนเสิร์ตในประเทศซาอุดิอารเบียเป็นครั้งแรก ในเมือง Riyadh ที่ King Fahd International Stadium

คอนเสิร์ตนี้เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ “Love Yourself: Speak Yourself” และหนุ่มๆ BTS ก็กล่าวคำขอบคุณและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในที่ที่พวกเขาไม่เคยมามาก่อน

จองกุก (Jungkook) พูดก่อนจะเริ่มแสดงเพลง WINGS ว่า “พวกคุณมอบปีกให้เราบินมาถึงที่นี่จากเกาหลีครับ”

วี (V) เสริมว่า “มีแฟนๆ ที่นี่เยอะมากเลย ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีผู้ชมมาดูเราเต็มฮอลล์แบบนี้ แค่ได้มาอยู่ที่นี่พวกเราก็รู้สึกดีแล้ว ครั้งหน้าพวกเราก็อยากจะกลับมาอีก และผมคิดว่าผมสามารถกลับบ้านได้อย่างมีความสุขหลังจากได้มาเจอพวกคุณทุกคน ขอบคุณมากเลยครับ”

ชูก้า (Suga) บอกว่า “นี่เป็นการแสดงครั้งแรกของเราในซาอุดิอารเบีย พวกเราเซอร์ไพรส์มากเพราะทุกคนพลังงานล้นเหลือมากครับ”

จิน (Jin) บอกว่าการแสดงกับ Army นั้นสนุกอยู่เสมอ เขาพูดว่า “ผมรักสมาชิกในวงทุกคนผู้ที่สนุกไปกับการแสดงในคืนนี้จริงๆ และผมก็รัก Army มากๆ”

จีมิน (Jimin) บอกว่า “เป็นเพราะพวกคุณ ผมจึงรู้สึกได้ในคืนนี้จริงๆ ว่ามีคนมากมายที่สนับสนุนพวกเรา เราจะทำงานให้หนักยิ่งขึ้นเพื่อมอบความรักตอบแทนให้ครับ”

“เสียงเชียร์, บรรยากาศแบบนี้ ผมคิดถึงมันจริงๆ ครับ” เจโฮป (J-Hope) กล่าว “ตอนแรกผมประหม่ามาก แต่ผมก็มีความสุขที่ได้เจอทุกคนเป็นครั้งแรก ขอบคุณมากๆ สำหรับคอนเสิร์ตที่มีความหมายในครั้งนี้ครับ”

อาร์เอ็ม (RM) กล่าวปิดท้ายว่า “เราไม่คิดเลยว่าจะได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่นี่ ขอบคุณที่เชิญเรามา และขอบคุณทุกคนที่มาเจอพวกเรา ผมคิดว่าพวกเราจะจดจำช่วงเวลานี้เอาไว้ถึงแม้จะกลับไปแล้วก็ตามครับ”

และหนุ่มๆ BTS ยังเซอร์ไพรส์วันเกิดจีมินซึ่งมีวันเกิดในวันที่ 13 ตุลาคมอีกด้วย จีมินบอกว่า “คืนนี้เป็นคืนที่ผมไม่สามารถลืมได้จริงๆ ครับ”

“การคิดถึงเรื่องที่จะได้มาเจอคุณ ผมลืมวันเกิดผมไปเลยครับ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรในวันเกิด วันนี้เป็นวันที่ดีจริงๆ ที่ได้ใช้เวลาในวันเกิดไปกับเพื่อนๆ BTS ขอบคุณครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X