ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ยืนยันจะปรากฏตัวที่เกาหลีเป็นครั้งแรกหลังจากการหย่าร้าง
2019-10-11 15:58:19
Advertisement
คลิก!!!

 

ราชินีกำลังจะกลับมา!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) มีกำหนดการโปรโมทในต่างประเทศเป็นหลัก ตั้งแต่ข่าวการหย่าร้างของเธอกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะกลับมาโปรโมทในเกาหลี!

ซงฮเยคโย ยืนยันเข้าร่วมงานที่จัดขึ้นที่ Avenuel ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของห้างสรรพสินค้า Lotte Mall ในกรุงโซล วันที่ 17 ตุลาคมนี้ การปรากฏตัวของเธอกำลังกลายเป็นหัวข้อข่าว เพราะเธอจะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนในเกาหลีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การหย่าร้าง

งานนี้มีกำหนดจัดขึ้นเวลา 14.00 น. โดยที่ซงฮเยคโยจะออกมาให้ถ่ายภาพแค่ช่วงสั้น ๆ สำหรับแบรนด์เครื่องประดับหรูหราที่ปัจจุบันเธอรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอเชีย

ครั้งนี้จะเป็นการโปรโมทครั้งแรกในเกาหลีของเธอ เนื่องจากเธอมีตารางงานที่ต่างประเทศมากมาย และยุ่งอยู่กับการเดินทางไปทั่วโลก

ในที่สุดตารางงานของเธอก็พาเธอกลับมาโปรโมทที่บ้านเกิด ซึ่งอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอหวนกลับมารับงานในวงการบันเทิงเกาหลี ที่แฟน ๆ กำลังตั้งตารออยู่ขณะนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X