ทำงานกันเถอะ!! Laborhood on Hire ร่วมงานกับยูแจซอก พบประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย
2019-10-11 08:53:38
Advertisement
Pyramid Game

 

เราเคยเห็นเหล่าดาราหรือไอดอลคนดังทำงานหนักกันหรือเปล่า??  รายการวาไรตี้ Laborhood on Hire จะพาทุกคนไปร่วมกันประกอบอาชีพแปลกๆ ใหม่ๆ กับมุมการทำงานที่เราอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

รายการนี้ได้ผู้ดำเนินรายการหลักอย่าง ยูแจซอก มาสร้างเสียงหัวเราะและความบันเทิง ยูแจซอกจะพาทุกคนและแขกรับเชิญ ไปทำงานตามที่ต่างๆ และไปดูอาชีพของคนเกาหลีว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้าง?

ไม่ว่าจะเป็นอาชีพเก็บใบชา, อาชีพเก็บมัน, ปลูกเห็ด ที่สำคัญเรายังได้เห็นมุมใหม่ๆ ของแขกรับเชิญว่าเวลาพวกเขาทำงานหนักจะรับมือไหวมั้ย และจะสู้งานได้มั้ย สิ่งที่น่าสนใจคือผู้ชมจะได้รับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอาชีพนั้นๆ ว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนคิด

ในตอนแรกได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง อีฮโยริ และ อีซังชุน คู่รักคนดังอาศัยอยู่บนเกาะเชจู ยูแจซอกจะพาทั้งคู่ไปสำรวจอาชีพการดูแลใบชา และไปชื่นชมบรรยากาศอันเขียวชอุ่ม

บอกเลยว่าคนเก็บใบชาอาชีพนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะพวกเขาต้องคอยดูแล เพราะปลูกให้ใบชานั้นเติบโตมาอย่างดี และต้องเผชิญกับสภาวะวิกฤติขายใบชาไม่ได้ด้วย

ทั้งนี้เสน่ห์ของรายการนอกจากได้ดูพวกเขาทำงานแล้ว ยังฟังบทสนทนาเรื่องของชีวิตแขกรับเชิญ และแง่มุมต่างๆ พูดคุยกันแบบวาไรตี้ สนุกสนาน

เอาเป็นว่าใครอยากตามไปทำงานหรืออยากชมวาไรตี้สนุกๆ แบบนี้สามารถรับชมได้ที่ Viu ตอนนี้มีถึง 5 ตอนแล้วนะ  http://bit.ly/2IEhzTz

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X