9 ปีแห่งการทำงานอย่างหนักของเบซูจีเพื่อก้าวขึ้นสู่นักแสดงตัวจริง
2019-10-10 09:51:57
Advertisement
คลิก!!!

 

จากบทบาทเด็กนักเรียนสาวโกฮเยมีใน “Dream High” สู่เจ้าหน้าที่ลับสาวโกแฮรีใน “Vagabond” เบซูจีได้ค่อยๆ พิสูจน์สถานะนักแสดงหญิงของเธอช้าๆ

จากเกิร์ลกรุ๊ป Miss A นักแสดงสาวเบซูจี (Bae Suzy) ได้แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงบทบาทที่หลากหลายทั้งในภาพยนตร์และซีรีส์มากมายหลายเรื่อง เธอแสดงบทบาททั้งหลายด้วยเสน่ห์ที่เปล่งประกายของเธอ จากฉายารักแรกแห่งชาติที่ชาวเกาหลีตั้งให้สู่บทบาทเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ

เพื่อหลุดพ้นจากการถูกเรียกว่า “ไอดอลที่มาแสดงละคร” ในตอนนี้เบซูจีได้ถูกจดจำในฐานะนักแสดงหญิงตัวจริงแล้ว มาดูภาพลักษณ์ที่เธอเปลี่ยนแปลงไปตามบทบาทที่ได้รับกัน

1. ต้นกำเนิดของรักแรกแห่งชาติ

9 ปีก่อน เบซูจีเริ่มต้นอาชีพด้านการแสดงของเธอผ่านซีรีส์เรื่อง Dream High (ในปี 2011) หลังจากรับบทบาทเด็กนักเรียนสาวผู้ที่พยายามไล่ตามความฝันของตัวเอง เบซูจีก็เป็นที่โด่งดังในฉายารักแรกแห่งชาติจากภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 ทันที ในภาพยนตร์ดังกล่าว ซูจีรับบทเป็นซอยอน - รักแรกในวัยเรียนของซึงมิน (รับบทโดยอีเจฮุน) เธอรับบทรักแรกได้อย่างสมบูรณ์แบบจากภาพลักษณ์ที่ใสซื่อแต่ก็เข้มแข็งของเธอ ภาพยนตร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นเด่นชัดถึงเสน่ห์ที่น่ารักของซูจี และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอก็เริ่มถูกจดจำในฐานะนักแสดงหญิงผู้มีความสามารถ

2. ครูสอนศิลปะการต่อสู้ในชมรม

หลังจากแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 เบซูจีก็เริ่มโด่งดังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในหมู่นักแสดงที่อยู่ในช่วงวัยเดียวกัน ไม่เพียงเพราะเธอมาจากวง Miss A เท่านั้น แต่เธอยังมีผลงานทางการแสดงที่หลากหลายในฐานะนักแสดงอีกด้วย หลังจากนั้นซูจีก็รับบทบาทใหม่ที่ท้าทายในซีรีส์เรื่อง Gu Family Book เธอรับบทเป็นดัมยออูล - ครูสอนศิลปะการต่อสู้ในชมรม ซึ่งเธอตกหลุมรักกับครึ่งมนุษย์ครึ่งสัตว์อย่างชเวคังชิ (รับบทโดยอีซึงกิ) และเธอสามารถแสดงฉากต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม ซูจีได้รับความสนใจอย่างมากในขณะที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเด็กสาวในตัวละครของเธอ

3. นักร้องดีว่าคนแรกในยุคโชซอน

หลังจากนั้น เบซูจีก็ยังรับบทบาทที่ท้าทายอย่างต่อเนื่อง เธอแสดงให้เห็นถึงพลังในการแสดงของเธอในตอนที่เธอรับบทจินแชซอน - นักร้องดีว่าคนแรกในยุคโชซอนในภาพยนตร์เรื่อง The Sound of a Flower แม้ว่าความสำเร็จของภาพยนตร์จะไม่มากนัก แต่ซูจีก็ได้แสดงให้เห็นถึงลุคที่เติบโตเป็นหญิงสาวในฐานะนักแสดง เธอเพิ่มความแปลกใหม่ในบทบาทที่ยากในแบบของเธอ

4. นักข่าวผู้มุ่งมั่น

ครั้งนี้นักแสดงสาวเบซูจีก็มีการเปลี่ยนแปลงบทบาทที่น่าทึ่งอีกครั้ง เธอรับบทบาทใหม่ในเรื่อง While You're Sleeping ร่วมกับอีจงซอก (Lee Jong Suk) และได้รับคำชมมากมายจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอในบทนัมฮงจู หญิงสาวผู้สามารถมองเห็นอนาคตได้ในฝันของเธอ ในการทำให้การแสดงของเธอยอดเยี่ยมไปยิ่งกว่าเดิมในละครที่มีทั้งความแฟนตาซี ดราม่าเข้มข้น และการสืบสวนสอบสวน ซูจีได้ทุ่มเทตัวเองให้กับบทบาทนี้เป็นอย่างมาก โดยเธอได้เข้ารับการเทรนส่วนตัวจากนักข่าวตัวจริงเพื่อความสมจริงในการรับบาทของเธอ และเธอก็ได้รับคำชื่นชมมากมายจากการพัฒนาฝีมือขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในซีรีส์เรื่องนี้

5. เจ้าหน้าที่ลับจากหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ

ครั้งนี้เบซูจีได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติในซีรีส์ที่ออกอากาศวันศุกร์-เสาร์เรื่อง Vagabond ทางช่อง SBS ในเรื่องนี้ซูจีได้กลับมาร่วมงานกับอีซึงกิ (Lee Seung Gi) อีกครั้ง จากที่เคยแสดงร่วมกันในเรื่อง Gu Family Book ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี ในบทบาทเจ้าหน้าที่ลับ ซูจีได้แสดงให้เห็นถึงความฉลาด มีไหวพริบของตัวละคร และแสดงฉากแอคชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม และยังแต่งตัวในสไตล์ที่ต่างไปจากผลงานเรื่องก่อนๆ ด้วย นอกจากทักษะการแสดงที่มั่นคงของเธอแล้ว เธอยังมีบทบาทใหม่ๆ และทำให้ผู้ชมคาดหวังไปกับก้าวใหม่ๆ ของนักแสดงหญิงซูจีอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X