สไตล์แฟชั่นที่ไม่มีวันตกยุคของหนุ่มในฝัน ‘จางกียง’
2019-10-09 08:46:52
Advertisement
Pyramid Game

 

“หนุ่มในฝัน” น่าจะเป็นวลีที่เหมาะสมที่สุดในการอธิบายถึงจางกียง (Jang Ki Yong) ผู้เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบและก้าวเข้าสู่อาชีพนักแสดง

จางกียงเกิดในปี 1992 ด้วยส่วนสูง 187 ซม. โดยในปี 2012 เขาเริ่มทำงานในฐานะนายแบบเมื่อเข้าร่วมเดินแบบกับ Seoul collection runway ด้วยเสน่ห์ที่เปล่งประกายแบบเด็กหนุ่ม เขาได้รับความสนใจหลังจากเริ่มเข้าวงการทันที ถึงแม้เขาจะยังใส่เหล็กจัดฟันอยู่ในตอนนั้น แต่ก็ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของเขา หลังจากนั้นจางกียงก็เริ่มลดน้ำหนักและถอดเหล็กจัดฟันออกเพื่อลบภาพลักษณ์เด็กหนุ่มของเขาออก และเขาก็ค่อยๆ กลายเป็นจางกียงที่มีเสน่ห์แบบชายหนุ่มในทุกวันนี้

จางกียงได้ทำงานในฐานะนักแสดงมาเป็นเวลานาน ในปี 2014 เขาปรากฎตัวในบทแฟนหนุ่มของอีซองคยองในซีรีส์ "It's Okay, That's Love" ทางช่อง SBS จากนั้นก็ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง "The Greatest Marriage" ทางช่อง TV Chosun และ "Seonam Girls High School Investigators" ทางช่อง JTBC ด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาและทักษะการแสดงที่มั่นคงของเขา จางกียงจึงได้กลายเป็นดาราดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใส

ในตอนที่เขายังเป็นนักแสดงใหม่ๆ ส่วนใหญ่จางกียงจะชอบใส่เสื้อผ้าสีพื้นมากกว่าเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาด ดังนั้นเมื่อมองย้อนไปในตอนนั้นจากปัจจุบัน เสื้อผ้าเหล่านั้นจึงดูไม่ตกยุคเลย และสัดส่วนร่างกายที่สมบูรณ์แบบของจางกียงก็มีส่วนช่วยในเรื่องนี้ด้วย

ผลงานที่ช่วยให้จางกียงเอาชนะในสาวๆ ได้คือซีรีส์เรื่อง "Go Back Couple" ทางช่อง KBS 2TV ในปี 2017 ด้วยการร่วมงานกับจางนารา (Jang Nara) เขาได้เริ่มสร้างภาพลักษณ์แฟนหนุ่มเด็กกว่าผู้แข็งแรง และในปี 2018 เขาได้เปลี่ยนแปลงไปแบบ 180 องศากับความหล่อเหลาแบบชายหนุ่มในซีรีส์เรื่อง "My Mister" ทางช่อง tvN หลังจากนั้น ในซีรีส์ล่าสุดเรื่อง "Search: WWW" และในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา "Bad Guys" เขาได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์แบบตรงกันข้ามเมื่อสลับภาพลักษณ์ไปมาระหว่าง “ลูกหมาตัวโต” กับชายหนุ่มผู้แข็งแรง

หลังจากขึ้นสู่ตำแหน่งดาราชั้นนำ จางกียงได้ค่อยๆ แสดงให้เห็นถึงเซนส์ทางด้านแฟชั่นของเขา เขาปรากฎตัวในงานแถลงข่าวด้วยชุดต่างๆ เช่น ชุทสูทตัวหนา, ชุดสูทสีเทาที่ตกแต่งด้วยดีเทลสีสันสดใส ฯลฯ

และจางกียงยังปรากฎตัวด้วยภาพลักษณ์แฟนหนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อเขาสวมใส่เสื้อเชิ้ตพอดีตัว, กางเกงสแลค และรองเท้าสีดำด้วยทรงผม “คอมม่า”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X