เหล่าพ่อแม่ รวมตัวกันเพื่อชมการแข่งขัน UFC ของชูซองฮุน (Choo Sung Hoon)
2019-10-08 20:54:40
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนต่อไปของรายการ เดอะรีเทิร์นออฟซูเปอร์แมน จะมีการเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการแข่งขัน UFC ของชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นี่ถือว่าเป็นนัดการแข่งขันแรกของเขาในรอบ 1 ปี หลังจากการแข่งขันในปีที่แล้วที่กรุงโตเกียว ซึ่งเขาได้รับชัยชนะและได้ทำการถ่ายทอดให้ชมกันผ่านทางรายการ “The Return of Superman” มาแล้ว โดยผู้ชมจะได้เห็นยาโนะ ชิโฮะ (Yano Shiho) ให้การสนับสนุนสามีของเธอด้วยจดหมาย “สเก็ตท์บุ๊ค” ในครั้งนั้น

ในปีนี้ ยาโนะ ชิโฮะ ได้เรียนการทำซุปฟักทองเพื่อสุขภาพให้กับสามีของเธอ จากมุนจองวอน (Moon Jung Won) คุณแม่ของซออน (Seo Eon) และซอจุน (Seo Jun) ในตอนนั้นเองที่คุณแม่ทั้งสองคนและซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation ได้พากันมารวมตัวที่ห้องนั่งเล่นเพื่อชมการแข่งขันในนัดนั้นผ่านทางทีวี และในตอนนั้นเอง ยาโนะ ชิโฮะ ได้ทำการปิดบังใบหน้าของเธอเอาไว้ เพราะไม่สามารถที่จะทนดูสามีของเธอในเกมการแข่งขันได้

ในขณะเดียวกัน อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) และซงอิลกุก (Song Il Gook) ก็ได้เข้าร่วมในสนามกีฬาเพื่อให้กำลังใจเพื่อนสมาชิกของรายการ “Superman” โดยในตอนนั้นผู้ชมจะได้เห็นปฏิกิริยาของพวกเขาต่อการแข่งขันในวันนั้นและผลแพ้ชนะให้ได้ทราบไปพร้อมๆ กัน   

อนึ่ง ตอนต่อไปของรายการจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X