จากเว็บตูนสู่หน้าซีรีส์ Tale of Nok-Du เนื้อหาน่าติดตาม ท้าทายความสามารถเหล่านักแสดงวัยรุ่น!
2019-10-07 11:12:41
Advertisement
Pyramid Game

 

กระแสซีรีส์เรื่อง Tale of Nok-Du นับได้ว่ามาแรงมากๆ ในช่วงนี้ เป็นการตอกย้ำว่าช่อง KBS2 ได้นำซีรีส์แนวพีเรียดให้ครองเรตติ้งอีกครั้ง นับตั้งแต่เรื่อง Moonlight Drawn By Clouds ที่เรียกกระแสไปนักต่อนัก

Tale of Nok-Du เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูน ผู้เขียนคือคุณ ฮเยจินยาง เนื้อหาโรแมนติกคอเมดี้ ย้อนยุคสมัยราชวงศ์โชซอน  เรื่องราวของ จอนนกดู รับบทโดย จางดงยุน ได้ปลอมตัวเป็นหญิงเข้าไปในกลุ่มลึกลับที่มีแต่หญิงหม้าย เนื่องด้วยเหตุการณ์บางอย่าง และได้ไปพบเจอกับ ทงดงจู รับบทโดย คิมโซฮยอน หญิงสาวที่ไม่อยากฝึกเป็นกีแซง แต่เพราะไม่มีทางเลือก ทั้งสองได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

#จางดงยุนกับการท้าทายบทบาทครั้งใหม่

จะเห็นได้ว่าเราเห็นจางดงยุนเล่นซีรีส์วัยรุ่นไปก็หลายเรื่องแล้ว ที่เห็นชัดคงเป็น School 2017 แต่กระแสผลงานของนักแสดงคนนี้ก็ยังไม่เห็นชัดเท่าไหร่นัก พอมาเป็นเรื่องนี้ที่เขาเองต้องปลอมตัวเป็นหญิง ก็ได้พิสูจน์ว่าทำได้เหมือนจริงมาก ทำการบ้านมาดีพอสมควรทั้งกิริยา ท่าทาง น้ำเสียงจางดงยุนสอบผ่านบทนี้เลยแหละ

#เนื้อหาสนุกแม้จะเป็นซีรีส์ย้อนยุค

ด้วยความที่ได้ทั้งนักแสดงวัยรุ่นอย่างคิมโซฮยอน ซึ่งตีบทบาทเก่งอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ซีรีส์น่าติดตามสนุกเข้าไปใหญ่ แถมตัวบทยังแทรกมุขฮา และเรื่องราวลึกลับที่รอคอยการแก้ไข ทำให้ส่วนผสมของซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามและเรียกเรตติ้งได้เรื่อยๆ แน่นอน

#ตอนล่าสุดนกดูจะถูกจับได้ว่าเป็นผู้ชายหรือไม่

สปอย์เนื้อหาสำคัญ**********

ถ้าใครติดตามตอนล่าสุดคงรู้แล้วหล่ะว่า เหมือนนางเอกของเรา ทงดงจู จะจับผิดนกดูได้แล้วว่าเข้าเป็นผู้ชาย ซึ่งทำให้น่าติดตามต่อไปว่า นางเอกจะจัดการอย่างไร จะเปิดเผยต่อกลุ่มแม่หม้ายหรือไม่ หรือจะปิดเป็นความลับไว้

มาร่วมติดตาม Tale of Nok-Du และชมผลงานของจางดงยุนกับการก้าวไปอีกขั้นของการแสดงได้ทุกวันจันทร์ - อังคารทางช่อง KBS2 เวลา 22.00 น. ตามเวลาสากลเกาหลี หรือทาง Viu

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mTcA9W

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X