5 ไอดอลหญิงกับแฟชั่นที่น่าจับตามองทุกครั้งเวลาไปสนามบิน
2019-10-07 09:56:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอดอลสาวเจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ ฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO หลายคนต่างยกให้ว่าเป็นไอดอลหญิงที่มีลุคแฟชั่นน่าดึงดูดทุกครั้งเวลาไปสนามบิน

หลายครั้งที่ไอดอลต่างได้รับความสนใจเพราะมีเทรนด์แฟชั่นและการแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร ในอุตสาหกรรมแฟชั่นของไอดอลมีอยู่หลายคนที่เราต้องยกนิ้วให้ ไม่ว่าจะเป็นฮวาซา ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ร้อนแรง หรือจะเป็นฮยอนอา (HyunA) ทั้มีการแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ เรามาดูกันว่ามีไอดอลคนไหนบ้างที่ติดรายชื่อแต่งตัวดูดีเวลาไปสนามบิน

#ฮวาซา (Hwasa) 

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ฮวาซาได้ออกเดินทางไปยังจาการ์ต้น ประเทศอินโดนีเซียเพื่อเข้าร่วมโครงการ V Heartbeat  ในจาการ์ต้า และมาในลุคชุดวอร์มกีฬา สวมรองเท้าผ้าใบ

เทรนด์การใส่พวกเสื้อกีฬาเริ่มมีนานมากแล้ว หลายคนเอามาแมทช์ให้เข้ากันหลายๆ ชุด และฮวาซาเองต่างเป็นผู้นำเทรนด์นี้อีกด้วย

#ฮยอนอา ( HyunA)

เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ณ สนามบินเกาสง ประเทศ ไต้หวัน ฮยอนอาสร้างมนต์สะกดให้ตั้งแต่แรกพบเห็น กับชุดรัดรูปสีสันสดใส และการแต่งหน้าที่มีสีฉูดฉาด

ทั้งนี้ใน SNS ยังเคยมีเหล่าแฟนคลับถามถึงการแต่งหน้าของฮยอนอา เธอเลยบอกเคล็ดลับในการแต่งหน้าว่า “ฉีชอบแต่งหน้าแบบบางเบา และกรีดอายไลเนอร์เล็กน้อย นอกจากนี้ยังทาลิปสติกให้เต็มริมฝีปาก ทำให้ปากดูอวบอิ่ม ฉันดีใจมากนะที่ทุกถามคำถามนี้มา เพราะปกติไม่ค่อยเจอคอมเมนต์อะไรแบบนี้”

#เจสสิก้า (Jessica) และ คริสตัล (Krystal)

สองสาวไอดอล เจสสิก้า อดีตสมาชิกวง SNSD เซเลบชื่อดัง ที่เดินทางไปมาในกาหลีและน้องสาวอย่างคริสตัล สมาชิกวง F(x) ทั้งคู่ถูกยกย่องให้เป็นไอดอลที่มีแฟชั่นการแต่งกายที่ใครหลายคนอยากเป็นตาม

เวลาสองพี่น้องคู่นี่ออกเดินทางไปไหน ก็จะกลายเป็นเป้าสายตาของสื่อต่างๆ ทั้งแฟชั่นและกิจกรรมที่ทั้งสองทำกลายเป็นจุดสนใจ และไอเทมที่พวกเธอใช้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

#เจนนี่ (Jennie)

ไอดอลที่มาพร้อมกับแฟชั่นคงไม่พูดถึงเจนนี่ไม่ได้ เพราะนับตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์เธอได้รับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นลูกคุณหนู และได้รับฉายาว่า “Human Chanel”

อีกทั้งเมมเบอร์วง BLACKPINK คนอื่นๆ ก็ได้รับความนิยมในแง่ของแฟชั่น อย่างเจนนี่เองมีบุคลิกที่ดูเท่ และน่ารัก ไม่ว่าเธอจะใส่ไอเทมอะไรก็โดดเด่นและมีสไตล์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X