[รีวิว #MeltingMeSoftly] การทดลองแช่แข็งมนุษย์ครั้งแรก ที่ทำให้คนสองคนได้มาเจอและตกหลุมรักกัน
2019-10-04 08:59:57
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่วงนี้ซีรีส์ใหม่ๆ เข้ามาเยอะมาก อย่างเรื่อง Melting Me Softy ที่เพิ่งฉายไป 2 ตอนแรก เราก็ไม่พลาดที่จะมาหยิบยกรีวิวกันว่า เริ่มเรื่องเป็นอย่างไร และมีความน่าสนใจขนาดไหน

เกริ่นก่อนว่าเรื่องนี้ถือเป็นการต้อนรับ พระเอกหนุ่มจีชางอุค หลังจากออกกรมก็รับเล่นเรื่องนี้ทันที และได้แสดงคู่กับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง วอนจินอา เรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้กำกับวาไรตี้ชื่อดัง “มาดงชาน” รับบทโดย จีชางอุค ต้องการที่จะทำรายการวาไรตี้แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และหยิบยกโปรโจกต์เรื่องการแช่แข็งมนุษย์ โดยมีดอกเตอร์ผู้ลึกลับคอยดูแล ในโปรเจกต์นี้ได้ โกมีรัน รับบทโดย วอนจินอา สาวบ้าใจกล้าเข้าร่วมด้วย  ทั้งคู่เข้าไปอยู่ในห้องแช่แข็งกำหนดเวลาไว้ 24 ชั่วโมงถึงออกมา แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะพวกเขากลับฟื้นขึ้นมาในอีก 20 ปีข้างหน้า อายุเปลี่ยนแต่หน้าตายังคงเดิม ทั้งนี้ต้องรักษาร่างกายให้คงที่ในอุณหภูมิ 33 องศาเซลเซียสด้วยเมื่องั้นจะไม่อยู่รอด

#เนื้อหาแปลกใหม่หยิบยกเรื่องการแช่แข็งมนุษยมาเล่น

จริงอยู่ที่โปรเจกต์การทดลองแช่แข็งมนุษย์มีอยู่จริงบนโลกของเรา และซีรีส์นี้หยิบยกมาเล่นได้อย่างสนุกสนาน และแอบโรแมนติกเล็กน้อย ผู้ชมยังได้เห็นโลกอดีตกับโลกปัจจุบัน เพราะตอนทดลองโปรเจกต์นี้พวกเขาอยู่ในปี 1999 แต่แล้วเวลาผ่านไป 20 ปี ตัวละครหลายคนหน้าตาเริ่มเปลี่ยนไป สร้างความแตกต่างที่ว่าพระเอกนางเอกหน้าเป๊ะเหมือนเดิม แต่ครอบครัวและคนรอบข้างแก่ขึ้นทุกวันๆ

#ความสัมพันธ์ของครอบครัวและคนรอบข้าง

แน่นอนว่า กาลเวลากว่า 20 ปีทำให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงไป ยกตัวอย่าง มาดงชาน ได้คบกับแฟนสาวผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “นาฮายอง” รับบทโดย ยุนเซอา ในวัย 26 ปี และ ชาซอจิน ในวัย 46 ปี นี่ก็ลุ้นว่าถ้าพระเอกตื่นขึ้นมาและพบว่าแฟนสาวได้มีอายุมากขึ้น เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร

#เคมีเข้ากันของจีชางอุคและวอนจินอา

เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มาเล่นซีรีส์ร่วมกัน ในเรื่องนี้ให้ฟีลแบบ “ลิ้นกับฟัน” เพราะกัดกันอยู่ตลอด แต่ก็มีมุมแอบน่ารัก หวังว่าในตอนต่อๆ ไป น่าจะมีโมเมนต์ให้ฟินมากกว่านี้ (เพิ่มเติมจีชางอุคหล่อเหมือนเดิม หล่อมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ555555)

วีดีโอ

ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่และโปรเจกต์แช่แข็งได้ใน  Melting Me Softly ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ทางช่อง tvN เวลา 21.00 น. (ตามเวลาสากลเกาหลี) หรือทาง Viu มีซับไทยให้รับชมแล้ว >> http://bit.ly/2mNZMS9

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X