NCTzens แสดงความขอบคุณต่อการ์ดรักษาความปลอดภัยของ NCT
2019-10-04 08:46:48
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อคลิปที่ NCT 127 เดินทางมาถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีได้เผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต เหล่า NCTzens ได้สังเกตเห็นแฟนคลับที่บ้าคลั่งคนหนึ่งวิ่งด้วยความเร็วสูงและพุ่งเข้าชาร์จสมาชิก NCT โชคดีที่การ์ดรักษาความปลอดภัยกันผู้หญิงคนดังกล่าวได้ทันเวลาและไม่ให้เธอเข้าใกล้สมาชิก NCT มากเกินไป การกระทำโดยอัตโนมัติของการ์ดและร่างกายแข็งแรงของการ์ดที่กันผู้หญิงคนดังกล่าวได้สำเร็จได้ถูกถ่ายติดมาในคลิปวิดิโอซึ่งเหล่า NCTzens ต่างชื่นชมการกระทำในครั้งนี้

ย้อนไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 NCT 127 ได้เดินทางกลับจากประเทศสิงคโปร์และมีผู้คนมารอต้อนรับที่สนามบินมากมายเช่นเคย และเมื่อพวกเขาเดินออกมาจากเกท...

ก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งถือกล้องและวิ่งพุ่งตรงเข้าหาสมาชิก NCT รวมถึงแทยงยังตกใจอีกด้วย การ์ดรักษาความปลอดภัยด้านหน้าได้สังเกตเห็นเธอก่อนที่เธอจะเข้าถึงตัว NCT 127 และใช้ไหล่กันเธอเอาไว้ทันที หญิงคนดังกล่าวจึงกระเด็นออกจากการป้องกันของการ์ดทันทีเนื่องจากความเร็วที่เธอวิ่งมา ในขณะที่สถานการณ์ทั้งหมดดูเป็นอันตรายนั้น...

IdioticGroundedImago

เหล่า NCTzens ได้กล่าวชื่นชมการ์ดรักษาความปลอดภัยที่มีการตอบสนองโดยอัตโนมัติอย่างว่องไวและปกป้องสมาชิก NCT อย่างแข็งขัน

ในขณะที่ NCT เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่การ์ดรักษาความปลอดภัยของพวกเขา “ปกป้องศิลปินมากเกินไป” และแทบจะทำร้ายแฟนๆ ในครั้งนี้เหล่า NCTzens ต่างดีใจที่การ์ดไม่อายที่จะลุกขึ้นมาทำสิ่งที่พวกเขาต้องทำ

  • เขาทำหน้าที่ของเขา เขาป้องกันศิลปินจากคนที่พุ่งเข้าใส่พวกเขา

  • ถ้าเธอมีมีดในมือหรือมีอย่างอื่นล่ะ? การ์ดทำสิ่งที่เขาควรทำแล้ว

  • มันคือการป้องกัน นี่คือเหตุผลที่ NCT มีการ์ด ลองจินตนาการว่าเธอมีอาวุธสิ นั่นคงบ้าไปแล้วแน่ๆ

  • แต่การ์ดมีปฏิกิริยาอัตโนมัติดีนะ เขาทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม

  • เธอมีปัญหาบ้าอะไรน่ะ T-T  นี่คือเหตุผลที่ฉันไม่เคยไปสนามบินเลย ฉันทนมองสิ่งนี้ไม่ได้

  • โอเค แต่นี่มันน่ากลัวนะ วิธีที่เธอพุ่งเข้าหาพวกเขาน่ะ

ในขณะที่ NCT ต้องเผชิญหน้ากับแฟนๆ ที่ควบคุมไม่ได้ที่สนามบินอย่างต่อเนื่อง เหล่า NCTzens ต่างชี้ให้เห็นว่าเหล่าซาแซงแฟน (แฟนคลับที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว) เหล่านี้จะต้องเรียนรู้ที่จะมีความเคารพต่อศิลปินและให้พื้นที่ส่วนตัวต่อศิลปินและให้ความปลอดภัยที่พวกเขาสมควรได้รับด้วย

ที่มา  THEQOO

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X