หลงมนต์เสน่ห์ของประเทศคิวบา กับ 2 หนุ่มนักแสดงชื่อดัง ในรายการ Traveler
2019-10-03 09:21:46
Advertisement
Pyramid Game

 

อยากเที่ยวแบบไม่มีแพลน เดินไปไหนก็ได้ตามใจอยาก รายการ Traveler นั้นตอบโจทย์กับนักท่องเที่ยวหรือคนที่ต้องการจะปลุกตัวเองให้ลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง

ผู้ดำเนินรายการนี้มีถึง 2 นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นรยูจุนยอลและอีเจฮุน ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจเส้นทางของประเทศคิวบา เที่ยวไปเรื่อยๆ ชมทัศนียภาพและวัฒนธรรมที่หลากหลาย 

#เสน่ห์ของรายการที่ไม่เหมือนที่อื่น

ในรายการนี้เราจะได้มุมกล้องของนักแสดงทั้ง 2 คน พวกเขาจะถือกล้องและถ่ายภาพต่างๆ จะบอกว่ามุมมองสวยมาก ที่สำคัญยังแทรกเสียงบรรยายของทั้งคู่ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับที่นี่ ได้เห็นอิริยาบถที่เราอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เห็นมุมน่ารักๆ เวลาทั้งคู่ออกเดินทางช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วย

#ความงดงามของประเทศคิวบ

อีกหนึ่งประเทศที่ไม่ค่อยมีสารคดีท่องเที่ยวเท่าไหร่ แต่รายการนี้กลับเจาะไปที่คิวบา ด้วยจำนวนประชากรเท่าๆ กับเกาหลี แต่มีวัฒนธรรมกลิ่นอายเฉพาะตัว ผู้คนที่นี่ชอบเต้น ชอบแสงสีและค่ำคืน และยังเป็นเมืองต้นแบบของภาพยนตร์หลายเรื่อง เพลงหลายเพลง ทั้งนี้รายการเจาะลึกประวัติศาสตร์ของประเทศนี้แบบหมดเปลือกเลย

#ความรู้สึกหลังรับชม

ดูแล้วอยากจะแพ็คกระเป๋าแล้วออกเดินทางเลย รายการนี้ทำให้เราเห็นว่าแค่ท่องเที่ยวก็เปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ ให้ชีวิตเราดีขึ้น และได้เห็นรยูจุนยอลแบบใกล้ชิด (อันนี้นอกเรื่อง55555) อีกสิ่งหนึ่งที่รู้สึกว่าเป็นตัวชูให้รายการนี้น่าสนใจคือเพลงที่เปิดคลอไปด้วย มันเข้ากับบรรยากาศของประเทศคิวบามากๆ เลย แค่เราเปิดรายการนี้ทิ้งไว้ ทำนู่นทำนี่ไปด้วย มันเพลินมากจริงๆ นะ

และรายการ Traveler ก็มีทั้งหมด 10 ตอนความยาวตอนละประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ สามารถหารับชมได้ที่ Viu 

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X