[รีวิวหนัง] Golden Slumber วิ่งสู้ฟัดไปกับเด็กส่งของ
2019-10-01 10:58:37
Advertisement
คลิก!!!

 

“อยู่ดีๆ ชีวิตปกติ ก็กลายเป็นไม่ปกติ” กับภาพยนตร์เรื่อง Golden Slumber แนวแอคชั่น ผสมผสานเพลงเพราะๆ แปลกมั้ยที่แนวแอคชั่นมาปนกับเพลงได้ไง?? เป็นอีกภาพยนตร์เกาหลีที่รีเมกมาจากของญี่ปุ่น

เป็นอีกผลงานภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย คังดงวอน พระเอกแม่เหล็กของวงการ รับบทเป็น คิมกอนอู เด็กส่งของธรรมดา ที่กลายเป็นพลเมืองดี เพราะไปช่วยเหลือไอดอลสาวจนกลายเป็นข่าวโด่งดัง แต่แล้วไม่นานเขาได้พบกับเพื่อนเก่า อย่างมูยอล รับบทโดย ยุนคเยซัง จนเกิดเรื่องเลวร้ายเพราะเขาโดนหาว่าเป็นคนลอบฆ่าประธานาธิบดีซะงั้น แม้ว่าตนจะไปใช้คนที่ทำผิดจริงๆ หนีไปไหนก็ไม่ได้ เพราะถูกไล่ล่าทุกทาง ตกภาระมาที่แก๊งค์เพื่อนเก่าของกอนอู ไม่ว่าจะเป็น กึมชอล รับบทโดย คิมซองคยูน, ดงกยู รับบทโดย คิมแดมยอง และ ซอนยอง รับบทโดย ฮันฮโยจู ที่ต้องคอยช่วยเหลือ และได้หวนย้อนอดีตร่วมกัน

เรื่องนี้เรียกได้ว่าพระเอกของเราวิ่งเกือบทั้งเรื่อง ยังกับแมวไล่จับหนู ทุกคนรอบตัวเขาไว้ใจแทบไม่ได้ จะมีก็แต่แก๊งค์เพื่อนเก่าที่เคยตั้งวงดนตรีด้วยกัน มีบางซีนที่ทำให้ผู้ชมเห็นว่าพวกเขามาสนิทกันได้อย่างไร แทรกเพลงเพราะๆ เนื่องจากทั้งหมดเคยตั้งวงดนตรีร่วมกัน กลายเป็นหนังที่แปลก เพราะผนวกแอคชั่นกับเพลงคลาสสิกได้เป็นอย่างดี

ตัวหนังจะตัดซีนไปมา ดำเนินเรื่องเร็วมาก บางซีนเราอยากซึมซับอารมณ์มากกว่านี้แต่แล้วผู้กำกับดันตัดเร็วๆ 5555 ใครอยากดูหนังแอคชั่นเกาหลีแนวไม่ต้องคิดอะไร สนุกเป็นพอ เรื่องนี้ก็แนะนำ แค่ได้เห็นนักแสดงร่วมไม่ว่าจะเป็นคังดงวอนหรือฮันฮโยจูแล้ว ถือว่าโอเคเลย (แอบมีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กแถมด้วยนะ)

สปอยล์ฉากบางอย่าง

ในเรื่องเหนื่อยแทนพระเอกมากๆ เพราะคังดงวอนต้องวิ่งอยู่ตลอดเลย ยิ่งฉากสุดท้ายใกล้เข้าความพีค ต้องวิ่งลงท่อไปอีก ถือว่าเป็นบทพิสูจน์พระเอกคนนี้ถึกจริงอะไรจริง 

ซึ่งเรื่อง Golden Slumber สามารถหาชมได้ที่  Viu ได้เลยนะ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X