ตัวตนที่แท้จริงของ คิมโซฮเย I.O.I ถูกเปิดเผย หลังข้อความใน SNS อันเก่าของเธอถูกปล่อยลงในโลกออนไลน์
2019-09-28 17:15:45
Advertisement
Pyramid Game

 

แอคเค้าท์ SNS อันเก่าของ คิมโซฮเย (Kim Sohye) I.O.I ในสมัยที่เธอเรียนชั้นมัธยมต้น กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

สำหรับโพสต์ที่เธอเคยเขียนลงในแอคเค้าท์ดังกล่าวเป็นโพสต์ถามตอบระหว่างเธอและเพื่อนร่วมชั้น

มีคอมเม้นท์หนึ่งเขียนเอาไว้ว่า “ฉันคิดว่าเธอดูน่ากลัวในตอนแรก แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่ดีมากจริงๆ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะนะ” คิมโซฮเยคอมเม้นท์ตอบกลับว่า “ฮาฮ่า โอเค ฟังดูดี ฉันก็อยากเป็นเพื่อนกับเธอเหมือนกัน”

ขณะที่อีกคนคอมเม้นท์ว่า “เราเคยสนิทกันมากๆ แต่เราก็เริ่มห่างกันและไม่ได้กลับมาคืนดีกัน ฉันหวังว่าเราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมในอดีตอีกครั้ง ถ้าเรื่องนั้นไม่ได้เกิดขึ้น เราก็คงจะสนิทกันในตอนนี้ ถ้าเธออ่านข้อความนี้อยู่ เธอก็คงรู้ว่าฉันคือใคร และนั่นหมายความว่าเธออยากจะกลับมาคืนดีกับฉันอีกครั้ง”

คิมโซฮเยตอบกลับข้อความดังกล่าวว่า “เดี๋ยว นี่จริงจัง? ใครอ่ะ? ตอนนี้ฉันไม่มีคนที่เกลียดเลยนะ เรามาสนิทกันเหมือนเดิมเถอะ!”

ส่วนอีกคอมเม้นท์เขียนว่า “เธอคิดว่าเธอสวยเหรอ?” คิมโซฮเยตอบว่า “ฉันดีใจที่มีคนบอกว่าฉันสวย แต่ฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนสวยหรอกนะ”

หลังจากที่ชาวเน็ตเห็นโพสต์เก่าๆเหล่านี้ของคิมโซฮเย ซึ่งเป็นสมัยที่เธอยังไม่ได้เข้าวงการ พวกเขาก็คอมเม้นท์กันเช่นว่า

“เธอดูเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย”

“เธอเป็นคนที่พูดอย่างจริงใจจริงๆ” ฯลฯ

ที่มา  Insight

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X