ร่วมรับประทานอาหารกับ 2 หนุ่มไอดอลที่มาแรงในขณะนี้ คิมโยฮัน-คิมอูซอก ตอนล่าสุดของ Dining Together
2019-09-27 09:31:57
Advertisement
คลิก!!!

 

ตามหาใครสักคนมาเลี้ยงข้าวเย็นกัน!! กับรายการ Dining Together และในสัปดาห์นี้ MC ระดับตำนาน คังโฮดงและอีคยองกยูจะพาเราทุกคนไปกินข้าวย่านอัพกูจองกับสองหนุ่มวง X1 คิมโยฮันและคิมอูซอก

นับเป็นครั้งแรกที่คิมโยฮันและคิมอูซอกได้ออกรายการวาไรตี้ร่วมกัน ครั้งนี้พวกเขาสวมชุดสูทสุดเท่ ช่วงเปิดตัวของรายการ เรียกคะแนนกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดี

ไฮไลท์คงจะเป็นผู้ชมได้เห็นฝีมือการทำอาหารของคิมโยฮันและคิมอูซอก ไม่ว่าจะเป็นลีลาการทอดไข่หรือทำกับข้าวต่างๆ ทดสอบฝีไม้ลายมือในการทำกับข้าว คิมอูซอกยังได้เผยว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของ BTS ด้วยนะ

นอกจากนี้ทั้งแขกรับเชิญและคิมโยฮันกับคิมอูซอกยังได้แชร์เรื่องราวประสบการณ์ต่างๆ ในมุมของตนเอง แฟนคลับ x1ต้องติดตามตอนนี้เลยแหละ เพราะจะได้รู้เบื้องหลังเบื้องลึกก่อนที่ทั้ง 2 จะมาเป็นเมมเบอร์อย่างเต็มตัว

เอาเป็นว่าใครอยากดูทั้ง 2 หนุ่ม X1 ออกวาไรตี้ครั้งแรกก็อย่าลืมชมเนื้อหาเต็มๆ ได้ใน Dining Together ทาง Viu >> https://bit.ly/2m1CaIU  ได้เลย

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X