มินะ (gugudan) และ อีโดฮยอน แบ่งปันเรื่องการออดิชั่น “Hotel Del Luna” รวมไปถึงเหตุการณ์อื่นๆ
2019-09-26 14:09:11
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 25 กันยายน อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และ มินะ (Mina) วง gugudan ได้ปรากฏตัวในรายการ MBC FM4U ในช่วงของ “Kim Shin Young’s Hope Song At Noon”ทั้งคู่ออกมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับซีรีส์ช่อง tvN “Hotel Del Luna”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับประสบการณ์แสดงครั้งนี้ อีโดฮยอนได้พูดว่า

“เมื่อผมเห็นสคริปต์ที่ถูกเขียนโดย พี่น้องฮง (Hong Sisters) ผมรู้สึกว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับเลือกในการคัดตัว”

และจริงๆ แล้วเขาต้องออดิชั่นบทบาทของ พีโอ (P.O) วง Block B ส่วนมินะได้พูดถึงฝั่งของตัวเองบ้าง “เมื่อฉันได้รับสคริปต์ครั้งแรก ก็รู้เลยว่านี่แหละฉันต้องการทำจริงๆ และคิดว่าคงได้ออกแค่ช่วงตอนใดตอนหนึ่งเท่านั้น”

ทั้งนี้ซีรีส์ก็เพิ่งจบไป ทีมนักแสดงและทีมงานได้ออกเดินทางไปพักผ่อนที่กรุงเทพฯ มินะพูดว่า

“ฉันอยากนวดมากๆ ค่ะ แต่ฉันไม่ได้ไป เคยได้ยินว่ากรุงเทพฯ มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการนวด ถ้าจะไปต้องไปจองก่อนล่วงหน้า และเราก็ยังได้ไปเที่ยวหลายที่ตารางแน่นสุดๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ”

ส่วนอีโดฮยอนได้เล่าเกี่ยวกับการเที่ยวครั้งนี้

“ สนุกมากๆ ครับที่พวกเราได้เที่ยวด้วยกัน ตอนถ่ายทำผมไม่ได้ร่วมฉากกับเหล่านักแสดงในยุคปัจจุบันเท่าไหร่ แต่พอมาเที่ยวเหมือนได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น”

และนักแสดงทั้งสองยังได้ตอบคำถามว่า การแสดงแบบไหนที่ทำให้พวกเขารู้สึกมั่นใจมากที่สุด มินะหัวเราะและตอบว่า

“ฉันจะแสดงได้ดีตอบรู้สึกโกรธ”

ส่วนอีโดฮยอน

“ผมคงจะเก่งในเรื่องการทุ่มเท ทำทุกอย่างเพื่อใครสักคน”

มาพูดคุยเรื่องราวการแสดงที่ผิดพลาดของนักแสดงทั้งสองคน อีโดฮยอนกล่าวว่า

“เอาจริงผมทำหลุดบ่อยมาก นี่เป็นครั้งแรกของการเล่นซีรีส์ย้อนยุค มีบางอย่างที่ผมเองทำไม่ได้ตามที่หวัง แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือมากมายจากผู้กำกับและไอยู (IU) ด้วยครับ”

ส่วนมินะเองเล่าว่า

“ฉันรู้สึกผิดมากๆ มีอยู่ฉากหนึ่งที่กำลังเดินทางไปหา กูชานซอง ( รับบทโดย ยอจินกู Yeo Jin Goo) และต้องไปพบจีฮยอนจุง (รับบทโดย พีโอ P.O) เป็นครั้งแรก ฉากนั้นฉันทำผิดไปมาเกือบชั่วโมง

ทั้งสองได้สรุปว่า

“พวกเรารู้สึกกังวลพอสมควรเวลาแสดงเรื่องนี้ แต่ในที่สุดมันก็สนุกและเวลาก็ผ่านไป และยิ่งเห็นความคิดเห็นจากผู้ชมทำให้เรามีความภูมิใจในตนเองมากขึ้นกว่าเดิม ขอให้ทุกคนเฝ้ารอให้ดูการแสดงเราต่อไป”

รับชมซีรีส์ Hotel Del Luna ได้ที่ https://bit.ly/2LnGcqB

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X