8 สาเหตุที่ทำให้ โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ขโมยหัวใจแฟนคลับได้ไม่หยุดหย่อน
2019-09-26 08:58:35
Advertisement
คลิก!!!

 

พูดกันตามตรงว่าเป็นเรื่องยากที่จะให้เลือก ‘เมน’ ที่เราชอบจากวง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เพราะทั้ง 4 สาวต่างมีเสน่ห์ และพร้อมจะขโมยหัวใจเราได้ตลอดเวลา วันนี้เราจะขอพูดถึงโรเซ่ ศิลปินสาวเจ้าของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ก็ดูเหมือนจะทำให้หัวใจของเหล่าบลิ๊งค์หวั่นไหวได้ตลอดเลย

เสียงร้องของเธอ

โรเซ่สร้างความประทับใจด้วยเสียงร้องของเธอตลอดมา ไม่ว่าจะร้องเพลงแบบใด เธอก็สามารถร้องออกมาได้โดยใส่ความมีเอกลักษณ์ของตัวเองเข้าไปอยู่เสมอ โรเซ่สามารถให้ความรู้สึกอบอุ่น และทำให้ผู้คนมีความสุขจากเพลงของเธอ เสียงร้องสดของเธอมีพลังมากแม้ว่าจะต้องเต้นไปด้วยก็ตาม โรเซ่ยังสามารถร้องเพลงได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น R&B, soul, alternative หรือ Pop

ความสามารถหลากหลาย

โรเซ่คว้าอันดับ 1 ในการออดิชั่นที่เมลเบิร์นด้วยความสามารถของเธอ เธอมีความเป็นศิลปินในตัวอย่างเปี่ยมล้น เธอเล่นได้ทั้งกีตาร์ เปียโน และร้องเพลง 

คาริสม่าตอนเต้น

นอกจากร้องเพลงเพราะแล้ว โรเซ่ยังมีไลน์เต้นที่แข็งแรง การเคลื่อนไหวร่างกายของเธอบนเวทีสะกดสายตาผู้ชม 

ขนาดเส้นผมยังสวย!

เส้นผมของโรเซ่ควรค่าแก่การโฆษณาผลิตภัณฑ์ดูแลผมมาก มันดูมีชีวิตชีวา และช่วยเพิ่มเสน่ห์ของโรเซ่ให้มากมายมหาศาลขึ้นไปอีก!

สกิลการถ่ายแบบสมกับที่บลิ๊งค์ชอบแซวว่าวงเดบิวต์มาเป็นนางแบบ

ความสูง สัดส่วน และความมั่นใจ โรเซ่มีครบ และสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีไซเนอร์ส่วนใหญ่มองหา โรเซ่สามารถทำให้เสื้อผ้าดูดีมีราคาหรูหราขึ้นมาได้ยาวที่เธอสวมใส่ เหมือนคุณหนูมาถ่ายแบบโดยไม่ต้องพยายามทำให้ดูเลิศ เพราะเธอดูแพงมากอยู่แล้ว และยิ่งในแฟชั่นจากนิตยสาร Dazed Korea ที่มาในธีมสีดำ ยิ่งทำให้โรเซ่ดูแซ่บ มีเสน่ห์ไปอีกแบบ

สไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย และเป็นตัวของตัวเองของเธอ

แฟชั่นของโรเซ่ที่เธอเลือกนั้นมีความหลากหลาย ทุกชุดดูเข้ากับเธอ โรเซ่ให้ความรู้สึกเป็นมิตร และความเป็นผู้หญิง แค่แต่งตัวถ่ายรูปเล่นๆ ก็เหมือนหลุดออกมาจากนิตยสารแฟชั่นแล้ว

ความน่ารักของโรเซ่

โรเซ่เป็นผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนสาวข้างบ้าน เธอน่ารักเหมือนชิปมังก์ ยิ่งเวลาโรเซ่แสดงสีหน้าท่าทาง ยิ่งน่ารักปนตลก จนได้รับฉายาจากแฟนคลับว่า กุหลาบพันมีม!

โรเซ่เหมือนพวกเรา เวลาเจออาหาร!

ใครชอบตื่นเต้นเวลาเจออาหารบ้าง? โรเซ่แสดงให้เราเห็นแล้วว่าเธอนั้นรักอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เวลากินอาหารเธอดูมีความสุขมาก จนคิดว่าอีกไม่นานโรเซ่ต้องมีรายการโชว์กินอาหารมุกบังออกมาให้เราได้เห็นแน่นอน ทั้งท่าทางและแววตาเวลาเธอเห็นอาหารทำให้เรารู้สึกว่านี่แหละคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในโลกเลยล่ะ

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X