4 เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรักซีรีส์ “When The Camellia Blooms ”
2019-09-25 09:21:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ใครกำลังรอผลงานของนักแสดงหนุ่ม คังฮานึล (Kang Ha Neul) ไม่ต้องรอกันแล้วนะ!

หายหน้าไปพักใหญ่เพราะต้องรับใช้ชาติถึง 2 ปี สำหรับหนุ่มคังฮานึล แต่ตอนนี้นักแสดงหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มโลกสดใส ได้กลับมามีผลงานให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และครั้งนี้ต้องพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะได้ประกบคู่กับตัวแม่ของวงการซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)! ในซีรีส์เรื่องใหม่ When The Camellia Blooms ที่บอกเลยว่าเปิดตัวมาตอนแรกก็สนุกแล้ว ลองไปฟัง 4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้กัน!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

1. ตัวละครนำหญิงที่ทั้งมั่นใจและเข้มแข็งในแบบนุ่มนวล

กงฮโยจิน รับบทเป็น ทงแบค นางเอกที่เราไม่ได้เห็นบทแบบนี้มากนักในซีรีส์เกาหลี ทงแบคเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ย้ายมาเปิดร้านขายเหล้า แม้จะถูกนินทา ทั้งไม่มีสามี แล้วยังมาเปิดร้านเหล้าอีก แต่เธอก็ไม่สนใจ 

ทงแบค ย้ายมาอยู่ องซาน และเปิดร้านเหล้าชื่อว่า Camellia การที่ร้านนี้เป็นสถานที่เดียวที่ผู้ชายในเมืองนี้จะไปสังสรรค์กันได้ สร้างความไม่พอใจให้คุณแม่บ้านทั้งหลาย และพากันเขม่นทงแบค แต่ทงแบคก็ยังคงความสุภาพ แม้ว่าผู้หญิงคนอื่นจะว่าเธอ นินทาเธออย่างไรก็ตาม เธอสุภาพแต่ก็กล้าพูดความคิดของเธออย่างตรงไปตรงมา นี่แหละคือเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้

ทงแบคเป็นผู้หญิงที่ทั้งเข้มแข็ง, มีสติ, มั่นใจ และเป็นผู้หญิงในแบบที่หลายคนอยากยืนหยัดได้แบบเธอ เธอไม่ปล่อยให้อดีตทำลายชีวิตในปัจจุบัน เธอเลี้ยงลูกเดียวได้ และช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง

2. ฉากที่พระเอกเจอนางเอก และตกหลุมรักกตั้งแต่แรกพบ

คังฮานึล รับบทเป็น ฮวังยงชิก หนุ่มบ้าพลัง รักความถูกต้อง เขาจับผู้ร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนได้เป็นตำรวจ และสุดท้ายก็มาตกหลุมรัก ทงแบค ตั้งแต่แรกเจอ เขามีความฝันที่จะได้เจอกับผู้หญิงที่เหมือนเจ้าหญิงไดอาน่า  และเขาได้ได้เจอสเป็คของเขาเป็นครั้งแรกที่ร้านหนังสือ ในที่สุดเขาก็ได้เจอเจ้าหญิงไดอาน่าของตัวเองแล้ว

เวลาได้เห็นฉากพระเอกตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบแล้วทำตัวไม่ถูก เป็นอะไรที่ตลกจริงๆนะ ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ยิ่งตัวบทของคังฮานึลในเรื่องนี้ที่เป็นคนตรงยิ่งกว่าไม้บรรทัดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ตลกปนเอ็นดู รอยยิ้มของเขาทำเอาผู้ชมยิ้มตามได้แน่นอน แค่รอยยิ้มของคังฮานึลก็เพียงพอต่อการดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วล่ะ!

3. ‘ฉันขายแค่เหล้าค่ะ’

นี่คือคำพูดที่ ทงแบค พูดตลอด เป็นคำที่เธอใช้พูดกับคุณโน เจ้าของตึกที่พยายามจะจีบเธอ เธอเปิดร้านขายเหล้า และเธอก็ขายแค่เหล้า พร้อมกับแกล้ม การที่เธอเปิดร้านเหล้าไม่ได้หมายความเธออนุญาตให้เขามาแตะต้องตัวเธอ หรือมาทำตัวสนิทสนมกับเธอได้

เธอกล้าที่จะพูดความจริงเรื่องนี้ แม้ว่าเขาจะเป็นเจ้าของตึกก็ตาม เธอคือผู้หญิงแกร่งที่น่านับถือเป็นอย่างยิ่ง!

4. แม่พระเอกคือที่สุด!

โกดูชิมรับบทเป็น แม่ของพระเอกที่เปิดร้านขายปูดอง เป็นคุณป้าเพียงคนเดียวในย่านองซานที่ดูเหมือนจะเอ็นดู ทงแบค และไม่ว่าใครจะนินทาทงแบค เธอก็จะด่าคนนั้นกลับให้ตรงนั้นเลย!

เธอเหมือนเป็นกำลังสำคัญให้ทงแบค และแน่นอนว่าเราเชียร์คุณแม่ในการต่อสู้เพื่อทงแบคกับเพื่อนบ้านคนอื่นแน่นอน! สู้มันค่ะคุณแม่!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X