เอสเอฟไนน์​ เปิดจักรวาลต้อนรับ 'ไทยแฟนตาซี' 2019​ เอสเอฟไนน์​ ไลฟ์​ แฟนตาซี​ #2​ ยูนิเซิร์ส​ อิน​ แบงคอก 8​ ธันวาคมนี้
2019-09-23 19:59:30
Advertisement
Pyramid Game

 

เอสเอฟไนน์​ เตรียมเปิดจักรวาลต้อนรับ 'ไทยแฟนตาซี'

2019​ เอสเอฟไนน์​ ไลฟ์​ แฟนตาซี​ #2​ ยูนิเซิร์ส​ อิน​ แบงคอก 8​ ธันวาคมนี้!!!

          ไม่ต้องถามว่าพร้อมไหม? เพราะเชื่อว่า 'ไทยแฟนตาซี'​ พร้อมมาก! (FANTASY: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ​ SF9)​ ที่จะได้พบกับ ยองบิน (Youngbin), อินซอง (Inseong), แจยุน​ (Jaeyoon)​, ดาวอน (Dawon),จูโฮ (Zuho), โรอุน (Rowoon), แทยัง (Taeyang) , ฮวียอง (Hwiyoung)​ และ ชานฮี (Chani)​ เก้าหนุ่มสมาชิกของบอยแบนด์วง​ เอสเอฟไนน์ (SF9)​ ศิลปินกลุ่มชายแนวแดนซ์กลุ่มแรก​ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด​ เอฟเอ็นซี​ เอนเตอร์เทน​เม้นต์ (FNC Entertainment)​ ที่ครั้งนี้​ ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) จะพาพวกเขาทั้งเก้ากลับมาประเทศไทย​ เพื่อเสิร์ฟคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ​ 2019​ เอสเอฟไนน์​ ไลฟ์​ แฟนตาซี​ #2​ ยูนิเซิร์ส​ อิน​ แบงคอก​ ​(2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOK)... จักรวาลของ​ เอสเอฟไนน์ และ​ ไทยแฟนตาซี​ ที่​ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ​ กำลังจะเปิดต้อนรับทุกคน​ ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562​ นี้!​ เตือนล่วงหน้ายาวๆ​ ให้รู้ทั่วกันว่าหมดเวลาเถลไถลแล้ว!! 

          ย้อนไปเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เอสเอฟไนน์​ ได้คัมแบ็คด้วยผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งมีชื่อว่า​ ‘อาร์พีเอ็ม’ (RPM)​ พร้อมปล่อยไตเติ้ลแทร็คชื่อเดียวกัน​ โดยเพลงนี้สมาชิกของวง อย่าง ยองบิน, จูโฮ, แทยัง และ ฮวียอง ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง​ ถ่ายทอดความรู้สึก​มุ่งมั่นอันแรงกล้า​ ที่จะออกวิ่งเพื่อไขว่คว้าหาความรักอย่างสุดความสามารถ พร้อมกันนั้นมิวสิควิดีโอเพลง​ ‘อาร์พีเอ็ม’ ก็เนรมิตโลกแห่งเกมส์เหนือจินตนาการ ให้เก้าหนุ่ม เอสเอฟไนน์​ ได้ผจญภัย​ รวมทั้งอวดภาพลักษณ์สุดเท่และทักษะการเต้นเพิ่มพูนขึ้นไปอีกขั้น​ ทำเอาเหล่าแฟนตาซีใจสั่นกันถ้วนหน้า! แต่เท่านั้นยังไม่พอ​ เมื่อ​ เอสเอฟไนน์ ประกาศเปิด​ ‘ยูนิเวิร์ส’ หรือ ‘จักรวาล’ ในรูปแบบคอนเสิร์ต​ 2019​ เอสเอฟไนน์​ ไลฟ์​ แฟนตาซี​ #2​ ยูนิเซิร์ส​​ ​(2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE) ซึ่งเป็นดั่งพื้นที่พิเศษระหว่าง​ เอสเอฟไนน์ และ​ แฟนตาซี​ ที่เคียงข้างพวกเขามาเกือบ​ 3​ ปีเต็ม​ โดยเริ่มต้นเปิดฉากที่​ โอลิมปิค​ ปาร์ค​ โอลิมปิค ฮอลล์​ กรุงโซล​ ประเทศเกาหลีใต้​ ไปเมื่อวันที่​ 10​ สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งเก้าจะเดินสายพบกับแฟนคลับในอีกหลายประเทศในเอเชีย

          และแน่นอนว่า เอสเอฟไนน์​ ไม่ยอมพลาดที่จะบรรจุ​ 'ประเทศไทย'​ เป็นหนึ่งในตารางเอเชียทัวร์ในครั้งนี้! เก้าหนุ่มสุดเท่ประกาศเปิดจักรวาล​ 2019​ เอสเอฟไนน์​ ไลฟ์​ แฟนตาซี​ #2​ ยูนิเซิร์ส​ อิน​ แบงคอก​ ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา​ 17:00​ น.​ เป็นต้นไป ณ เอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์บางกะปิ... บอกกันเนิ่นๆแบบนี้ไทยแฟนตาซีจะได้เตรียมเงิน เตรียมใจ พร้อมเคลียร์คิว​ และวอร์มนิ้ว​ เพื่อเลือกที่นั่งถูกใจ-ที่ใช่-ที่ชอบกันให้พร้อม! ​บัตรราคา 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท  โดยเปิดจองบัตรทางช่องทางการจำหน่าย https://ticket.achi.co.th  ในวันที่ 19 ตุลาคม 2562  เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  และสามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION / #2019SF9LiveUNIXERSEinBKK #AChiActivation

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X