VAGABOND: ความจริงครั้งนี้ เขาขอเดิมพันด้วยชีวิต
2019-09-22 09:26:46
Advertisement
Pyramid Game

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

เมื่อความโศกเศร้าจากการสูญเสียหลานชายจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก กลายเป็นความแค้นเพราะรู้ว่าอุบัติเหตุที่พรากชีวิตคนที่เขารักที่สุดคนเดียวในชีวิตไปนั้นมีเบื้องหลังแอบซ่อนอยู่ ชาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ (Lee Seung-gi)) จึงขอแลกด้วยชีวิตเพื่อจะตามล่าหาความจริงของเรื่องนี้ให้ได้ 

เริ่มออกอากาศแล้วสำหรับซีรีส์ VAGABOND นำแสดงโดย อีซึงกิ และ แบซูจี (Bae Suzy) ที่หลายคนตั้งตารอ และขอบอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะแค่ตอนแรกก็เข้มข้นจนกระพริบตาไม่ได้เลยทีเดียว! ซีรีส์เล่าเรื่องของ ชาดัลกอน สตั๊นท์แมนหนุ่มที่เลี้ยงหลานของเขามาโดยลำพัง เขาทุ่มเทความรักให้กับหลานชายของตัวเองมาก ฉากเวลาที่อาหลานอยู่ด้วยกันนั้นช่างอบอุ่นหัวใจ ดูแล้วก็แอบบีบหัวใจเพราะจากบทเกริ่นนำของเรื่องที่ได้รู้กันตั้งแต่ก่อนออกอากาศคือ หลานของเขาจะต้องตาย จากอุบัติเหตุเครื่องบินตก...ดูแล้วก็ไม่อยากให้ฉากนั้นมาถึง แต่สุดท้ายก็ต้องเกิดขึ้น เพื่อที่เรื่องราวจะได้ดำเนินต่อไป หลังจากได้ดื่มด่ำกับความรู้สึกตื่นเต้นของเด็กๆที่ได้ออกเดินทางไปยังโมร็อกโก, พ่อแม่ที่มาส่งลูกๆ, คู่รักที่เพิ่งจะยินดีกับข่าวดี, พี่น้องที่ยังทะเลาะกันเป็นเด็กๆก่อนขึ้นเครื่อง ความผูกพันของตัวละครเหล่านี้ ยิ่งทำให้สะเทือนใจเมื่อถึงฉากแห่งการสูญเสีย ต้องบอกว่าซีรีส์ปูอารมณ์ผู้ชมได้ดีมาก...หลายคนคงเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เหตุการณ์ที่ต้องจากลากันตลอดไป ทั้งที่เมื่อไม่นานมานี้ยังยิ้มอย่างมีความสุขอยู่เลย 

ความสูญเสียที่เกิดขึ้น ทำให้ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตบนเครื่องบินลำดังกล่าวเดินทางไปโมร็อกโกเพื่อจัดพิธีรำลึกให้กับคนที่พวกเขารัก ที่นั่นเองที่ชาดัลกอน ได้เจอกับหนึ่งในผู้โดยสารบนเครื่องบินที่ควรจะเสียชีวิตไปแล้ว ความโศกเศร้าที่เปลี่ยนเป็นความแค้นจึงเกิดขึ้น เมื่อคิดได้ว่าแท้จริงแล้ว เขาไม่ได้สูญเสียหลานชายจากอุบัติเหตุ แต่มีคนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมาต่างหาก!

ด้านนางเอกของเราอย่างซูจียังคงสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแกร่ง และลึกลับในบทของ โกแฮรี เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่แฝงตัวมาเป็นเด็กฝึกงานในสถานทูตโมร็อกโก และเธอน่าจะรู้เบื้องหลังของเหตุการณ์เครื่องบินตกครั้งนี้แน่ 

ต้องยอมรับว่าในตอนแรกของ VAGABOND ทำออกมาได้ดีมาก ตื่นเต้นกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว แถมฉากใน    ซีรีส์ก็สวยงาม เห็นแล้วอยากลองไปเที่ยวโมร็อกโกเลยล่ะ ใครที่ชอบซีรีส์แนวแอคชั่น บู๊ระห่ำ แบบหนังเรื่อง Die Hard ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะมันส์สะใจไปกับฉากบู๊ที่พระเอกถึก ทน อย่างกับ บรูซ วิลลิสมาเองแล้ว วิวทิวทัศน์ที่เป็นฉากของซีรีส์ก็สวยงามเอามากๆ แถมเนื้อเรื่องยังน่าติดตาม และคิดว่าคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแน่นอน เมื่อพระเอกของเราเริ่มเข้าใกล้ความจริงขึ้นเรื่อยๆ มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจชาดัลกอนในการเปิดโปงเบื้องหลังการคอรัปชั่นระดับประเทศกันเถอะ ส่วนโกแฮรีนั้นก็น่าสนใจเพราะในตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเธออยู่ฝ่ายใดกันแน่ คงต้องมาลุ้นไปพร้อมกันว่าสุดท้ายเรื่องราวจะจบลงเช่นไร เพราะเปิดเรื่องมาความเป็นไปได้ที่ชาดัลกอนคนธรรมดาจะไปต่อสู้กับองค์กรที่อยู่เบื้องหลังโศกนาฎกรรมในครั้งนี้แทบเป็นไปไม่ได้เลย เนื้อเรื่องจะดำเนินไปในทิศทางใด เขาจะมีวิธีใดที่สามารถทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเอง และเปิดเผยความจริงให้สังคมรับรู้ได้ นี่ล่ะคือสิ่งที่น่าสนใจ!

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X