The Night of Hate Comments จะยอมรับกับคำด่าบนโลกโซเชียลได้อย่างไร
2019-09-19 09:11:47
Advertisement
คลิก!!!

 

ทำศัลยกรรมเยอะเกินไปหรือเปล่า? อ้วนก็อ้วนใส่อะไรไม่เห็นจะสวยเลย? ทุกคำด่าหลากหลายที่ล้วนออกมาจากโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนดังมีชื่อเสียง หรือแม้แต่เป็นคนธรรมดาก็ต้องเคยเจอกับคำด่าผ่านคอมเมนต์บนโลกอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา แล้วคุณจะจัดการปัญหากับคำเหล่านี้ หรือยอมรับมันได้อย่างไร

The Night of Hate Comments รายการวาไรตี้เกาหลีที่จะให้แขกรับเชิญ มาอ่านความคิดเห็นที่แสดงถึงความเกลียดชังต่อตัวแขกรับเชิญเอง เหล่าแขกรับเชิญจะได้อ่านข้อความต่างๆ ที่เต็มไปด้วยถ้อยคำรุนแรง บางประโยคก็รับได้ แต่บางประโยคก็แทบทำให้เรารับไม่ได้ พิธีกรในรายการได้แก่ ชินดงยอบ, คิมซุก, คิมจงมิน และ ซอลลี่

แขกรับเชิญบางคนถึงกับหน้าเสียแสดงอารมณ์หงุดหงิดกับถ้อยคำเหล่านั้น แต่บางคนก็นิ่งเฉย หรือเป็นไปได้ว่าพวกเขาชินชากับสิ่งเหล่านั้น ทั้งนั้นแขกที่มายังได้แก้ตัวกับคำเหล่านั้น หรือได้อธิบายเพิ่มเติม พร้อมทั้งบอกวิธีแก้ปัญหาว่าตนเองจัดการอารมณ์กับสิ่งเหล่านั้นได้อย่างไร

สปอยล์ฉากในรายการ

ในตอนแรกของรายการได้ให้พิธีกรขึ้นมาอ่านข้อความเกลียดชังเป็นกลุ่มแรก ขอโฟกัสไปที่ไอดอลสาว ซอลลี่ (Sulli) เป็นหนึ่งในพิธีของรายการนี้เช่นกัน เธอได้ขึ้นอ่านข้อความเกลียดชัง ไม่ว่าจะเป็น ข้อความที่หาว่าเธอชอบเรียกร้องความสนใจ หรือการโนบราที่กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงนั้น ทางด้านซอลลี่เองได้แสดงปฏิกิริยาต่อข้อความด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย และได้บอกเหตุผลถึงปัญหาเหล่านั้นอย่างละเอียด

แม้แขกรับเชิญคนดังจะหลีกเลี่ยงข้อความด่าทอเหล่านั้นไม่ได้ แต่สิ่งที่ทำให้เราได้เห็นจากรายการนี้ คือตัวตนจริงๆ ของพวกเขา และวิธีการรับมือกับคำด่าต่างๆ อีกทั้งรายการอยากให้ทุกคนเลิกคอมเมนต์กล่าวร้ายผู้อื่นซะ เพราะเพียงไม่กี่ประโยคของคุณ อาจทำให้ร้ายคนๆ นั้นไปตลอดชีวิต

สามารถรับชมรายการได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2lXC2df

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X