แฮชสวอนออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องเดท ว่าเขาไม่ใช่ชายในภาพที่ทรงผมคล้ายกับทั้งจองกุกและตัวเอง
2019-09-17 19:44:55
Advertisement
Pyramid Game

 

ศิลปินแฮชสวอน (Hash Swan) ถูกโยงเรื่องว่ากำลังออกเดท เพราะภาพที่หลายคนบอกว่าเหมือนจองกุก (Jungkook) กำลังกอดผู้หญิงจากข้างหลัง ทรงผมของผู้ชายในภาพก็เหมือนกับ แฮชสวอนเช่นกัน

แฮชสวอน ได้ออกมาโพสบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเมื่อวันที่ 17 กันยายน ว่า “หยุดเถอะ ผมไม่ชอบบทความที่บิดเบือนความจริง ผมเป็นนักแต่งเพลง ผมไม่ชอบสร้างชื่อเสียงด้วยข่าวแบบนี้ ผมเห็นทุกสิ่ง ทั้งข้อความในแฮชแท็กที่ให้กำลังใจผม คนที่รู้สึกผิด ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดอะไร และคนที่หัวเราะ และบอกว่า ‘คุณควรจะไปซ่อน เพราะเรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้ว’ และคนที่บอกว่า ‘ก็ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่เห็นไปไรนี่’ และอีกหลายความเห็น ผมจะบอกว่าแต่ละคนก็ใช้ชีวิตไม่เหมือนกันหรอก”

เขายังบอกอีกว่า “ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ไม่นิ่งนอนใจ คนที่แท็กชื่อผมในทวิตเตอร์ คนที่ส่งกำลังใจให้ผม บอกผมว่าไม่ต้องกังวลผ่านทางข้อความในอินสตาแกรม เป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกว่ามีคนรักผมมากกว่าที่คิด ผมรู้อยู่แล้วว่าถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้น ต้องมีคนเอาไปทำเป็นเรื่องตลก ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น ผมอยากขอร้องว่าหยุดเถอะ กลับไปทำงานของคุณ ผมก็จะทำงานของผม ถ้าวันไหนคุณเห็นเพลงของผม สนับสนุนผมด้วยนะครับ”

แร็ปเปอร์หนุ่มยังบอกอีกว่า “เอาจริงๆ ผมเหนื่อยนะ ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ผมแอบโกรธตัวเองที่มาบ้าตามเรื่องนี้ไปด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องทำอะไรกันแล้วนะครับ ทุกคนเลย ขอร้องล่ะ”

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 กันยายน แฮชสวอน ได้โพสภาพลงในอินสตาแกรมสตอรี่พร้อมข้อความว่า “ไม่ใช่ผมนะครับ มีคนถามมาหลายคนแล้ว” ภาพที่เขาโพส เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่มีชายหนุ่มกำลังกอดผู้หญิงจากข้างหลัง ชาวเน็ตบอกว่าคนในภาพดูคล้ายกับ จองกุก วง BTS, แฮชสวอน และอีกหลายคน แร็ปเปอร์หนุ่มเลยต้องออกมาบอกว่าเขาไม่ใช่คนในภาพ

เขารู้สึกโกรธหลังจากมีคอมเม้นท์แย่ๆจากคนที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับของจองกุก กล่าวถึงเขาในทวิตเตอร์

แฮชสวอน เกิดเมื่อปี 1995 และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากรายการ Show Me The Money Season 5 และ Show Me The Money Season 6 เขาเพิ่งปล่อยเพลง Gente go loco ซึ่งทำร่วมกับ dKash และ y1ee ไปเมื่อ 11 กันยายน ที่ผ่านมานี้เอง

ข้อความฉบับเต็มบนอินสตาแกรมของเขา:

หยุดเถอะ ผมไม่ชอบบทความที่บิดเบือนความจริง ผมเป็นนักแต่งเพลง ผมไม่ชอบสร้างชื่อเสียงด้วยข่าวแบบนี้ ผมเห็นทุกสิ่ง ทั้งข้อความในแฮชแท็กที่ให้กำลังใจผม คนที่รู้สึกผิด ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดอะไร และคนที่หัวเราะ และบอกว่า ‘คุณควรจะไปซ่อน เพราะเรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้ว’ และคนที่บอกว่า ‘ก็ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่เห็นไปไรนี่’ และอีกหลายความเห็น ผมจะบอกว่าแต่ละคนก็ใช้ชีวิตไม่เหมือนกันหรอก

ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ไม่นิ่งนอนใจ คนที่แท็กชื่อผมในทวิตเตอร์ คนที่ส่งกำลังใจให้ผม บอกผมว่าไม่ต้องกังวลผ่านทางข้อความในอินสตาแกรม เป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกว่ามีคนรักผมมากกว่าที่คิด ผมรู้อยู่แล้วว่าถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้น ต้องมีคนเอาไปทำเป็นเรื่องตลก ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น ผมอยากขอร้องว่าหยุดเถอะ กลับไปทำงานของคุณ ผมก็จะทำงานของผม ถ้าวันไหนคุณเห็นเพลงของผม สนับสนุนผมด้วยนะครับ

เอาจริงๆ ผมเหนื่อยนะ ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ผมแอบโกรธตัวเองที่มาบ้าตามเรื่องนี้ไปด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องทำอะไรกันแล้วนะครับ ทุกคนเลย ขอร้องล่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X