Bighit ออกแถลงปฏิเสธข่าวลือ จองกุก BTS ออกเดท หลังมีภาพหลุดบนโลกออนไลน์
2019-09-17 16:40:20
Advertisement
คลิก!!!

 

Bighit ออกมาแถลงปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของ จองกุก น้องเล็กสมาชิกวง BTS ว่าไม่เป็นความจริง

ข่าวลือที่ว่านี้ มาจากฟุตเตจภาพๆหนึ่ง จากกล้องวงจรปิด เผยแพร่สะพัดบนโลกออนไลน์ ในภาพเป็นชายหญิงคู่หนึ่ง ที่รีสอร์ตในเกาะคอเจ (Geoje)

โดยในภาพ จะเห็นผู้ชายกอดผู้หญิงทางด้านหลังอยู่ภายในร้าน เลยเป็นเหตุให้คนที่เห็นภาพอ้างว่า ชายคนนั้นลักษณะคล้าย จองกุก กำลังแสดงความสัมพันธ์สุดแสนโรแมนติก

ด้าน Big Hit Entertainment ตัวแทนของศิลปินวง BTS ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ พร้อมประกาศเตรียมดำเนินการทางกฏหมายกับผู้ที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของศิลปินในสังกัด

โดยในตอนนี้ จองกุก รับทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะไปเที่ยวพักผ่อนครั้งล่าสุด เขาได้ไปแวะพักที่เกาะคอเจ เพื่อพบกับเพื่อนสนิทในร้านสักแห่งหนึ่ง พวกเขานัดไปร้องเพลงด้วยกัน และทานอาหารด้วยกัน

แต่เพียงภาพ ภาพเดียว เรื่องราวกับเลยเถิด บิดเบือนออกไปจากพื้นฐานความเป็นจริง Bighit แถลงเพิ่มว่า รู้สึกเสียใจ ศิลปินควรจะได้รับความเป็นส่วนตัวทั้งที่เป็นช่วงวันหยุดพักผ่อน แต่กลับต้องมาเจอข่าวบิดเบือน ข่าวลือที่ไม่ถูกต้องบนโลกออนไลน์

โดยกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าจะมีการดำเนินมาตรการทางกฏหมายอย่างเด็ดขาด เพื่อตอบกลับคนที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปิน โดยเฉพาะบุคคลที่นำภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งที่ควรเป็นข้อมูลส่วนตัวของศิลปินมาโพสต์บนโลกออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X