Cunning Single Lady หรือเราควรกลับมารักกันอีกครั้ง?
2019-09-17 11:20:13
Advertisement
คลิก!!!

 

เปิดโทรศัพท์หรือเปิดหน้าจอดูซีรีส์โรแมนติก – คอเมดี้สักเรื่อง คงต้องแนะนำเรื่อง Cunning Single Lady ซีรีส์เนื้อหาสนุกเบาๆ ดูแล้วอาจะได้แง่คิดในการใช้ชีวิตคู่กับคนรักของเราได้ด้วย

เนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตรักของหญิงสาวที่แสนจะทะเยอทะยาน นาเอรา รับบทโดย ลีมินจอง ได้แต่งงานกับผู้ชายอาชีพธรรมดาๆ ชาจองอู รับบทโดย จูซางวุค  แต่แล้วก็เกิดเหตุให้ทั้งคู่นั้นหย่ากัน เพราะฝ่ายหญิงไม่มั่นใจว่าผู้ชายจะสร้างอนาคตที่ดีได้หรือไม่ แต่สุดท้ายเวลาผ่านไปตัวจูซางวุคเองกลับประสบความสำเร็จกลายเป็นนักธุรกิจใหญ่ ส่วนนาเอรากลับล้มเหลวไม่มีงานทำ จนทำให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ไม่รู้ว่ารักครั้งนี้จะสานต่อหรือไม่

เป็นซีรีส์เนื้อหาดูสบายๆ ทำให้ทั้งตัวพระเอกและนางเอกเองมีฉายาว่าคู่จิ้นสายฮา เพราะในเรื่องต่างมีบทที่ต้องจิกกัดกันตลอด รวมทั้งมีพระรองนางรองสมทบด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซอคังจุนและอิมกิวรีที่รับเล่นเรื่องนี้  และยังสร้างชื่อให้กับ แอล ที่มีบทบาทในเรื่องอีกด้วย จนเขาเองก็เริ่มมีผลงานการแสดงตามมาติดๆ

เนื้อหาของซีรีส์ไม่ใช่เพียงแค่โรแมนติก -  คอเมดี้ แต่ยังให้ผู้ชมได้รับรู้ ถ้าชีวิตคู่ของเรากำลังเผชิญกับความยากลำบาก เราจะไปต่อหรือจะหยุดพัก ถ้าเรามั่นใจกับคนนี้แน่ๆ เราก็ไม่ควรปล่อยมือเขาไป

(สปอยล์ส่วนเนื้อหาสำคัญ)

ทั้ง นาเอรา และ จูซางวุค ต่างมีเหตุผลที่ต้องทำให้แยกทางกัน แต่ในซีรีส์ได้มีการเฉลยเนื้อหาสาเหตุที่ทำให้นาเอราเองอยากขอหย่า นั่นคือ เธอได้แท้งลูกคนแรก เพราะทำงานหนักมากเกินไป แต่ตัวจูซางวุคเองกลับไม่รู้อะไรเลย เพราะทั้งคู่กลับไม่ยอมพูดคุย ปรับความเข้าใจกัน นั่นก็สะท้อนให้เห็นชีวิตคู่ของทุกคู่ว่า เวลามีปัญหาก็ควรที่จะพูดคุย เปิดอกซึ่งกันและกัน ดีกว่าเก็บงำไว้ กลายเป็นปัญหาคาราคาซังต่อไป

Cunning Single Laday แม้จะเป็นซีรีส์ที่เก่าแล้วพอสมควรแต่ก็อยากให้ทุกคนได้ไปรับชมกัน ด้วยเนื้อหาที่สนุก และดูเพลิน ไม่น่าเบื่อสักตอน

 

สามารถรับชมได้ที่ Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X