เคาน์ดาวน์เตรียมรับความสดใสของสาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี”
2019-09-17 09:13:02
Advertisement
Pyramid Game

 

        อีกไม่กี่อึดใจ สายฝนที่โปรยปรายจากท้องฟ้ากลางกรุงเทพฯ จะซาลง เพื่อเตรียมพร้อมรับความสดใสของสาวเสียงทรงพลัง เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จอง อึนจี” (JEONG EUN JI) ในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เธอจัดเพื่อเซอร์ไพรส์แพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) ที่จะมีขึ้นในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้นกับ 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์ คอนเสิร์ตดีๆ ที่รังสรรค์จากความร่วมมือของ PlayM Entertainment (เพลย์เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์) และ D.Show Entertainment. (ดี โชว์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์)

            หลังจากที่เดบิวต์มาเป็นศิลปินมานานกว่า 8 ปี "จอง อึนจี" ก็ได้พิสูจน์ถึงความสามารถรอบด้านของเธอด้วยผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง ความใส่ใจในงานทุกขั้นตอนของเธอ พิสูจน์ให้เหล่าแพนด้าเห็นแล้วว่า เธอคือ Entertainner อย่างแท้จริง แต่ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน ก็ไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขไม่เท่าการยืนอยู่บนเวที ร้องเพลงให้คนที่รักได้ฟัง จนถึงวันนี้เส้นทางการเป็นนักร้องพาเธอมาสู่จุดที่เป็นนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว และโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ที่ชื่อ YEOREUM.I” นี้ เธอใส่พลังทุกอณูของร่างกายลงไปอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้คนที่เธอรักนั่นก็คือแฟนเพลงของเธอได้รับพลังบวกไปให้มากที่สุด คุณจะได้สัมผัสเสียงร้องอันแสนหวานในบทเพลงจากอัลบั้ม Solo ของเธอ ที่เธอได้ลงมือเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง นอกจากนี้แพนด้าไทยจะได้สัมผัสเสน่ห์ในแฟนเซอร์วิสที่เธอเตรียมมอบให้มากมายอีกด้วย

            ใครที่มีบัตรอยู่ที่มือแล้ว ขอให้เตรียมรับความสดใสสมวัยของผู้หญิงที่ชื่อ “จอง อึนจี" ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK กันได้เลย ถือบัตรแล้วไปร่วมสร้างความทรงจำดีๆ กับเธอกันในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์ ส่วนเหล่าแพนด้าคนไหนที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจองบัตรกันได้ทาง https://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 4,800 บาท (VIP), 3,500 บาท และ 2,000 บาท บัตร VIP ทุกที่นั่งและการสุ่ม 50 ที่นั่งของบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าชมการซ้อม และผู้ซื้อบัตรทุกราคาทุกใบจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter และ Facebook DShow Thailand แล้วมาสร้างดื่มด่ำเพลงดีๆ พร้อมโมเม้นต์ฟินๆ กับเธอคนนี้ด้วยกัน

 

#JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #‎여름아이

#PlayM #DSHOW #DshowThailand #DshowSingapore #DshowHongKong #DshowTaiwan

#Panda #Kpop #Apink #Bangkok

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X