ชมภาพของหนุ่มๆบีทีเอส ในชุดฮันบก ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน
2019-09-16 08:57:50
Advertisement
คลิก!!!

 

บีทีเอส (BTS) เป็นวงบอยแบนด์เคป็อปที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก พวกเขาได้เผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลี ผ่านการแสดงบนเวที รวมถึงภาพเช็คชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลีที่แฟนคลับต่างชื่นชอบเวลาที่ได้เห็นพวกเขาอยู่ในชุดประจำชาติชุดนี้ พร้อมแล้วไปย้อนชนแฟชั่นชุดฮันบกตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบันของบีทีเอสกันเลยดีกว่า

หลังเดบิวต์เมื่อปี 2013 

ภาพเซ็ตนี้เป็นภาพหนุ่มฮิปฮอปซึ่งเป็นแนวเพลงในตอนนั้นของวงอยู่ในชุดฮันบก ถือเป็นการฉลองเทศกาลชูซอกครั้งแรกของพวกเขาหลังจากเดบิวต์ สมาชิกในวงอยู่ในชุดประจำชาติสีฟ้า ให้ความรู้สึกสดใส สมเป็นน้องใหม่ของวงการเคป็อป

เล่นเกมเกาหลีในชุดฮันบกสีสันสดใส

ในปี 2017 บีทีเอสมาในชุดฮันบกสีสันสดใส และฉลองเทศการชูซอกอย่างสนุกสนานด้วยการละเล่นพื้นบ้านของเกาหลี

ชุดฮันบกดีไซน์เรียบหรู เพื่อส่งคำทักทายให้กับอาร์มี่

ภาพนี้เป็นภาพเมื่อวันตรุษจีนเมื่อปี 2018 พวกเขาอยู่ในชุดฮันบกสไตล์คุณชายเรียบหรู ดูหล่อ ใสสะอาดกันมากๆ นอกจากนี้ในปีนี้ ชูก้า (Suga) ได้กล่าวไว้ว่า “ผมยังไม่รู้สึกว่าถึงปี 2018 แล้วเลย ปีนี้เรามีเป้าหมายคือ เข้าชาร์ต Billboard Hot 100 ให้ได้ ส่วนผมก็อยากทำงานกับศิลปินคนอื่น หรือปล่อยเพลงโซโล่ และข้อสุดท้ายเราอยากให้โลกมีความสงบสุขในปีใหม่นี้” ในปีเดียวกันนี้เอง อัลบั้ม LOVE YOURSELF 轉 'Tear’ ของ บีทีเอส ได้อยู่ในอันดับ 1 และ อันดับ 10 ของ Top 200 และ Hot 100 ในชาร์ตของ Billboard ตามลำดับ

บีทีเอสในแฟชั่นชุดฮันบกประยุกต์

ในเพลง IDOL ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกับเมื่อเดือนสิงหาคม 2018 ได้ผสมผสานระหว่างเสียงเครื่องดนตรีเกาหลีและจังหวะแอฟริกันได้เข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นชุดฮันบกประยุกต์ที่พวกเขาใช้ใส่ใน MV ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก 

มีความสุขในช่วงพักผ่อนด้วยแฟชั่นชุดฮันบก

บีทีเอสฉลองวันชูซอก เมื่อวันที่ 12 กันยายน ด้วยการโพสภาพของพวกเขา พร้อมข้อความใน SNS บอกว่า “สุขสันต์วันชูซอก กับ #BangtanDoryungDan”

ในภาพล่าสุดนี้ สมาชิกทุกคนอยู่ในชุดฮันบกประยุกต์ให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ทันสมัย ดูหล่อ คงเอกลักษณ์ความเป็นเกาหลีมาก พวกเขาได้ถ่ายรูปภาพนี้ที่บ้านเกาหลีโบราณ เข้ากันกับชุดที่สวมใส่ และเป็นของขวัญวันชูซอกที่อาร์มี่พึงพอใจเป็นอย่างมาก

 

---------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X