คิมแจยอง โชว์หุ่นที่สมบูรณ์แบบของเขาในละครใหม่เรื่อง “Secret Boutique”
2019-09-15 20:16:33
Advertisement
Pyramid Game

 

“Secret Boutique” ปล่อยภาพนิ่งของ คิมแจยอง (Kim Jae Young) ออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกัน!

ละครใหม่แนวระทึกขวัญทางช่อง SBS เรื่องนี้ เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการดิ้นรนต่อสู้ของผู้หญิงแกร่ง เพื่อพลังอำนาจ การแก้แค้น และความอยู่รอด

ในละคร คิมแจยอง รับบทเป็น ยุนซอนอู ทนายความของเจนนี่จาง รับบทโดยคิมซอนอา (Kim Sun Ah) เจ้าของ J Boutique เขามีจิตในที่บริสุทธิ์และทำทุกอย่างเพื่อเจนนี่ ซึ่งเป็นพี่สาวที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับเขาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แม้ว่าเขาจะมีบุคลิกที่ดูเย็นชา แต่เขากลับอ่อนโยนเมื่ออยู่ต่อหน้าเจนนี่

ในภาพที่ถูกปล่อยออกมา เป็นฉากที่ คิมแจยอง ก้าวออกมาจากห้องน้ำแล้วทรุดตัวนั่งลงตรงที่ขอบโซฟาพร้อมกับน้ำตา

ทีมงานของละครกล่าวว่า “คิมแจยองดูอายๆและเขินเมื่อเขาต้องมาเข้าฉากพร้อมกับท่อนบนที่เปลือยเปล่า ไม่กี่วันก่อนที่จะถ่ายฉากนี้ เขาได้มุ่งมั่นในการสร้างกล้ามเนื้อและออกกำลังกายเพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ ในฉากดังกล่าวสามารถจับเอาเสน่ห์ของเขาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และได้รับเสียงตอบรับในเชิงบวกของทุกคนในกองถ่ายครับ”

ทีมงานเสริมว่า “คาแรคเตอร์ของคิมแจยองเป็นคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์ ซึ่งรวมเอาทั้งความดีและความชั่ว ความเศร้า ความแข็งแกร่ง ของ ‘Secret Boutique’ เอาไว้ด้วยกัน ดังนั้นช่วยรอติดตามชมการแปลงโฉมของคิมแจยองในบทบาทของยุนซอนอูในละคร ‘Secret Boutique' ด้วยนะครับ”

อนึ่ง “Secret Boutique” ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 กันยายน เวลา 22.00 น. KST

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X