ย้ายออก, ถูกฆ่า หรือเป็นบ้า ร่วมติดตามชะตากรรมของอิมชีวาน ใน Stranger From Hell หลังจากผ่านมา 4 ตอน!
2019-09-15 09:41:55
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ตอนที่ 1-4 ของ ซีรีส์ Stranger From Hell

จงอู (รับบทโดย อิมชีวาน (Im Si Wan)) ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในโซล และเช่าหอพักอีเดน ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสยดสยอง แต่เขาไม่มีทางเลือกเนื่องจากสภาพการเงินที่จำกัด เขาต้องจำใจอยู่พอนี้ต่อไป ถึงแม้เพื่อนบ้านแต่ละคนดูไม่ปกติกันทั้งนั้น การย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มสัมผัสกับอีกด้านหนึ่งของความไม่ปกติของโลกใบนี้ ไม่ใช่คนทั่วไปที่จะได้มีประสบการณ์โดยตรงกับคนใกล้ตัว หรือสถานที่ที่อยู่ ว่ามีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น ทั้งคนหายตัวไป คนฆ่าตัวตาย แต่เรื่องนี้ดูจะไม่ใช่เรื่องไกลตัวของจงอูอีกต่อไป หลังจากซีรีส์เรื่อง Stranger From Hell ดำเนินมาถึงตอนที่ 4 

เรื่องนี้ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายของ อีดงอุค (Lee Dong Wook) ซึ่งเขารับบทเป็นหมอฟันมุนโจ และแน่ชัดแล้วว่าคุณหมอคือฆาตกรแน่นอน และคงเป็นหัวหน้าแกงค์คนแปลกจากนรกในหอพักอีเดนแห่งนี้ เรื่องราวในซีรีส์ดำเนินไปเร็วมาก หรือเพราะเนื้อเรื่องที่น่าติดตามทำให้แต่ละตอนจบไปอย่างรวดเร็ว ตัวละครแต่ละตัวเริ่มเปิดเผยตัวตน ที่มาที่ไปกันออกมาให้เรารู้กันแล้ว ตอนแรกนึกว่าซีรีส์จะยังปกปิดเรื่องราวความแปลกประหลาดของคนในหอพักนานกว่านี้อีกหน่อย แต่แค่ตอนที่ 2 เราก็ได้รู้แล้วว่าคุณหมอฆ่าคน ส่วนคนอื่นก็ต่างสมรู้ร่วมคิด และเป้าหมายต่อไปก็คงหนีไม่พ้นน้องใหม่ห้อง 303 อย่างจงอู!

หลังจากเข้ามาอยู่ในหอพักแห่งนี้ ความหลอนประสาทของเพื่อนร่วมหอเริ่มซึบซับเข้ามาในตัวของจงอู เขาเริ่มมีความคิดอยากทำร้ายคนที่ทำให้เขาไม่พอใจอย่างรุนแรง ความโชคดีคือเขายังหยุดตัวเองได้ และจนกระทั่งถึงตอนที่ 4 เรื่องการทำร้ายร่างกาย หรือการฆ่าคนของจงอูนั้นยังคงเป็นแค่ความคิดของเขา ไม่เหมือนคุณหมอมุนโจและผองเพื่อนที่ฆ่ากันอย่างต่อเนื่อง และคงจะมีศพอื่นๆตามมาอีกหลายศพเลยล่ะกว่าซีรีส์จะถึงตอนจบ แต่ก็ยังน่าสนใจว่าจุดจบของจงอูจะเป็นอย่างไร เขาอาจจะเป็นบ้าแล้วร่วมเข้าแกงค์ หรืออาจจะถูกฆ่าในตอนใดตอนหนึ่ง หรือเขียนนิยายสำเร็จ ได้ย้ายออกจากหอพักอีเดน ข้อสุดท้ายที่คงเป็นตอนจบที่แฮปปี้แอนดิ้งสำหรับเรื่องนี้เลยล่ะ!

ในส่วนของป้าบกซุนเจ้าของหอ ฟันธงไปเลยว่าป้าแกก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน! ป้าน่ากลัวไม่แพ้ผู้เช่าหอพักของแกเลยล่ะ ดูแล้วเราสามารถไว้ใจรอยยิ้มของใครในเรื่องนี้ได้บ้าง? 

ป.ล. อีกเรื่องที่น่าจะส่งผลกระทบกับใครหลายคนที่ดูเรื่องนี้ รวมถึงตัวแอดเองเช่นกันก็คือ คงไม่สามารถมองเนื้อดิบ โดยไม่คิดว่าเป็นเนื้อ...ได้อีกซักระยะ ใครมีอาการเหมือนกันบ้างไหม?

คุณสามารถชมซีรีส์ Stranger From Hell ได้ที่ >>>http://bit.ly/2kktltg

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X