ชม: นัมจูฮยอกโชว์ทักษะการทำงานจุกจิกและการกระโดดเชือกในรายการ “Three Meals A Day”
2019-09-14 15:57:41
Advertisement
คลิก!!!

 

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ปรากฏตัวในรายการ “Three Meals a Day”

ตอนซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กันยายน เหล่าสมาชิกในรายการได้กำลังทานข้าวกันอยู่ ขณะที่นัมจูฮยอกมาเซอร์ไพรส์พวกเขา เมื่อสมาชิกเห็นนัมจูฮยอกพวกเขาก็ร่าเริงขึ้นมาทันที ก่อนหน้านี้นัมจูฮยอกเคยเป็นสมาชิกในรายการ “Three Meals a Day in Gochang” มาก่อน

ยอมจองอา (Yum Jung Ah) ได้พูดถึงเรื่องที่เธอเคยเจอนัมจูฮยอกบ่อยๆที่งานประกาศรางวัล เธอถามเขาว่า เขาทานข้าวมาแล้วหรือยัง และชวนนัมจูฮยอกทานแกงด้วยกันหลังจากที่เขาเอาของไปเก็บแล้ว นักแสดงสาวได้พูดกับยุนเซอา (Yoon Se Ah) ว่า “ฉันดีใจที่มีคนเก่งๆมาที่นี่ ก่อนอื่นให้เขาทานอาหารให้อิ่มก่อน”

ขณะที่กินข้าวกันอยู่ ยอมจองอากล่าวถึงนัมจูฮยอกว่า “ทำไมฉันถึงรู้สึกเหมือนว่าเราสนิทกันจังเลยล่ะ? สงสัยเป็นเพราะฉันเคยดูเขาในรายการ ‘Three Meals a Day’ บ่อยๆ เขาชอบแฮม” ต่อมายุนเซฮากล่าวว่า “พวกเขาบอกว่างานของเราคือตัดต้นข้าวโพด แล้วก็ต้องไปซื้อของรวมถึงแฮม แต่ก่อนอื่นเรากินกันก่อนดีกว่า” นัมจูฮยอกตอบว่า “จะโอเคมากเลยถ้าคุณให้ผมทำงานเยอะๆครับ”

ยอมจองอาพานัมจูฮยอกทัวร์รอบบ้านและฟาร์ม นักแสดงหนุ่มช่วยกางเต้นรอบๆบ้านเพื่อกันฝนและแดด

ขณะที่นั่งพักกัน ยุนเซอาได้พูดถึงเรื่องกระโดดเชือกขึ้นมา และพวกเขาก็เอาเชือกออกมากระโดด ยุนเซอากระโดดเชือกอย่างยากลำบาก ขณะที่นัมจูฮยอกโชว์ทักษะการกระโดดในแบบคูณสอง เขากล่าวว่า “กางเกงของผมจะหลุด!” แต่ต่อมาเขาก็รัดเชือกกางเกงให้แน่นและเล่นต่อ

หลังจากที่นัมจูฮยอกยื่นเชือกให้ยุนเซอา เขากล่าวว่า “เชือกนี่มันสั้นเกินไปครับ ก่อนหน้าผมเคยกระโดดได้เยอะกว่านี้นะ”

โปรดิวเซอร์นายองซอก (Na Young Suk) กล่าวว่า “ถ้าคุณกระโดดได้ 10 ครั้งผมจะ...” ยุนเซอาพูดแทรกขึ้นมาว่า “ถ้าฉันทำได้ 10 ครั้งให้เงินฉันหมื่นวอนได้มั้ยคะ?” โปรดิวเซอร์เลยบอกว่าเขาจะให้ห้าพันวอน แต่ถ้าทำไม่ได้ต้องให้เงินเขาห้าพันวอนเช่นกัน

นัมจูฮยอกเริ่มฝึกซ้อมและก็ต้องหยุดในขณะที่เขาบอกว่า “กางเกงของผมจะหลุดอีกแล้ว!” เขามัดเชือกกางเกงให้แน่นอีกครั้ง และเหล่านักแสดงสาวก็ขำกลิ้งออกมา นัมจูฮยอกบอกว่า “ผมรู้สึกเหมือนเป็นนักกีฬาเลยครับ”

สุดท้ายยุนเซอาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จกับการกระโดดเชือก 10 ครั้ง โดยยุมจองอาชมเธอว่า “เซอาสุดยอดจริงๆ” 

อนึ่ง “Three Meals a Day” ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 9:10 p.m. KST

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X