ภาพลักษณ์ของ นายอน และ มินะ TWICE ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีอดที่จะพูดถึงไม่ได้!
2019-09-14 12:06:07
Advertisement
คลิก!!!

 

เนื่องด้วยใกล้ถึงเวลาที่สาวๆ TWICE จะคัมแบ็ค พวกเธอจึงได้ปล่อยทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาเรียกน้ำย่อย ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและความคาดหวังให้กับแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยจะได้เห็นการกลับมาของพวกเธอ!

ล่าสุด นายอน (Nayeon) และ มินะ (Mina) กำลังเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตเกาหลี กับภาพลักษณ์ของพวกเธอที่ดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  

ตามที่ชาวเน็ตกล่าว ความสง่างาม ทรงพลัง และความชิคของ มินะ ทำให้ภาพลักษณ์ของเธอออกมาดูเป็นสาวเท่และสุขุมเยือกเย็น ขณะที่ความหวาน ความสดใส และร่าเริงของ นายอน ให้ภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่นและขี้เล่นในแบบของเธอ

และเมื่อทั้งสองมาอยู่ด้วยกัน... ความอบอุ่นได้มาเจอความสุขุมเยือกเย็น มันจึงเป็นอะไรที่มากกว่าความลงตัว! 

แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนเห็นด้วยก็คือ นายอนและมินะ มักจะได้เป็นพาร์ทเนอร์ที่มีท่าเต้นร่วมกัน...

หรือแชร์มิตรภาพร่วมกันแบบนี้…

เป็นคู่หูที่ขโมยหัวใจของแฟนๆทุกคน!

ตั้งแต่ มินะ และ นายอน ได้เคยมี “killing”พาร์ทร่วมกันบนเวที  ชาว ONCE ก็อดที่จะคาดหวังกับการคัมแบ็คในอัลบั้ม “Feel Special” ที่กำลังจะมีในวันที่ 23 กันยายนนี้ไม่ได้

ไม่ว่าทั้งสองจะมี “killing”พาร์ทร่วมกันในอัลบั้มใหม่นี้หรือไม่ แต่ทุกคนก็มั่นใจว่าพวกเธอจะต้องทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน!

เช็คทีเซอร์ของ นายอน และ มินะ ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  Pann Nate

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X