ไอดอลที่ถูกแมวมองจากบริษัททาบทาม เพราะความสวยหล่อเตะตาของพวกเขา
2019-09-13 20:30:01
Advertisement
คลิก!!!

 

คุณรู้หรือเปล่าว่าไอดอลคนโปรดของตัวเองเข้าวงการมาได้อย่างไร? คนดังหลายคนอาจจะออดิชั่นเข้าต้นสังกัดด้วยตัวเอง แต่ก็ยังมีบางคนที่ถูกแมวมองทาบทาม และนี่คือ 6 ไอดอลที่มีหน้าตาสวย-หล่อ เข้าตาเหล่าแมวมองจากบริษัท!

1. จิน (Jin) วง BTS

จิน ถูกแมวมองชวนให้เข้าวงการถึง 2 ครั้งก่อนที่เขาจะเดบิวต์! ทีมงานจาก SM Entertainment เคยมาทาบทามเขา แต่ด้วยความที่อายุยังน้อย กลัวโดนหลอก เขาจึงวิ่งหนี อย่างไรก็ตามช่วงระหว่างเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย จินถูกค่าย Big Hit Entertainment ชวนเข้าสังกัด และนี่คือจุดเริ่มต้นของหนุ่มเวิลด์ไวด์แฮนด์ซั่ม คนนี้!

2. รยูจิน (Ryujin) วง ITZY

รยูจินถูกชวนให้เข้าสังกัดตอนที่เธอไปงานแฟนมีทติ้งของวง GOT7 อัพเกรดจากแฟนคลับเป็นรุ่นน้องร่วมค่ายจากทั้งความสวยและความสามารถของเธอ

3. เซฮุน (Sehun) วง EXO

ตอนที่เซฮุนอยู่ชั้น ป.6 แมวมองจากค่าย SM Entertainment ได้เข้ามาหาเซฮุนขณะที่เขากำลังกินเค้กข้าวกับเพื่อน เธอยื่นบัตรของบริษัทมาให้ แต่เซฮุนวิ่งหนี ต้องขอบคุณทีมงานของ SM คนนั้นที่ไม่ยอมแพ้ และตามเขาอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงจนเขายอมไปออดิชั่น 

4. มินะ (Mina) วง TWICE

ตอนที่มินะเรียนอยู่ชั้น ม.5 เธอได้ไปซื้อของกับคุณแม่ที่ห้าง และถูกทาบทามโดยแมวมองของค่าย JYP Entertainment มินะเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายได้ประมาณ 1 ปี ก่อนจะเข้าร่วมรายการค้นหาเกริ์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP อย่าง SIXTEEN ซึ่งเธอได้รับการคัดเลือกและเดบิวต์กับวง TWICE

5. มินฮยอน (Minhyun) วง NU’EST

มินฮยอนเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเสน่ห์เกินต้านทานเวลาที่เขากำลังทานอาหาร! แมวมองไปเจอมินฮยอนขณะกินไก่เสียบไม้หลังเลิกเรียนกับเพื่อน เขาถูกชวนให้เข้าสังกัด Pledis Entertainment ตัวแทนบริษัทคิดว่าเขามีทั้งความเซ็กซี่และน่ารัก หน้าตาเหมือนเกิดมาเพื่อเป็นคนดัง

6. มินกยู (Mingyu) วง SEVENTEEN

ถึงแม้จะไม่ได้ถูกทาบทามแบบไม่ทันตั้งตัว แต่เรื่องราวของมินกยูในวันออดิชั่นก็น่าประทับใจจนต้องขอนำมาเล่า ตอนที่เขาไปออดิชั่น เขาไม่มั่นใจว่าจะแสดงอะไร มินกยูตัดสินใจร้องเพลงชาติ และแสดงทักษะการเต้นที่เข้าเรียนมาจากโบสถ์!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X