8 คู่ไอดอลชายที่ถึงแม้จะอยู่ต่างวง แต่มิตรภาพระหว่างพวกเขานั้นช่างน่าประทับใจมาก
2019-09-13 17:19:05
Advertisement
คลิก!!!

 

โลกของเคป็อปขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่ามีไอดอลเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน ไอดอลต่างวงมักจะได้เจอกันตามรายการเพลง หรืองานประกาศรางวัลปลายปี หรือการได้ฝึกซ้อมโชว์พิเศษด้วยกัน จนทำให้เกิดคู่หูไอดอลที่ถึงแม้จะอยู่ต่างค่าย ต่างวงกัน แต่มิตรภาพระหว่างพวกเขาเหล่านี้ช่างน่าประทับใจ และนี่คือ 8 คู่หูไอดอลที่เหล่าแฟนคลับชื่นชอบ

1. จองกุก (Jungkook) วง BTS และ ยูคยอม (Yugyeom) วง GOT7

จองกุก และ ยูคยอม เริ่มรู้จักกันในงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards ปี 2015 ที่มีโชว์พิเศษของ BTS และ GOT7 นอกจากทั้ง 2 คนจะเป็นมักเน่ของวงเหมือนกันแล้ว พวกเขายังมีสิ่งที่ชื่นชอบคล้ายกัน และมักจะชวนกันออกไปเที่ยวบ่อยๆถ้ามีโอกาส ทั้งคู่ต่างบอกว่าแต่ละคนเป็นเพื่อนสนิทในวงการของกันและกัน และแน่นอนว่าแฟนคลับมักจะได้เห็นโมเม้นต์ของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้ง มีความสุขกันไปเลยใช่ไหมล่ะ!

2. ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO และ มาร์ค (Mark) วง NCT

เราไม่รู้ว่าทั้ง 2 คนเจอกันครั้งแรกที่ไหน แต่น่าจะเจอกันได้ไม่ยาก เพราะทั้งคู่อยู่ค่ายเดียวกัน ซิ่วหมินได้ยินเรื่องราวของมาร์คมาจากพนักงานในบริษัท และอยากเจอรุ่นน้องคนนี้ สุดท้ายทั้งคู่ก็สนิทสนมกัน ซิ่วหมินดูแลมาร์คเป็นอย่างดีเหมือนพี่ชาย พวกเขายังปล่อยเพลงร่วมกันอีกด้วย 

3. คีย์ (Key) วง SHINee และ นัมอูฮยอน (Nam Woohyun) วง INFINITE

คีย์ และ อูฮยอน เป็นเพื่อนกันมานานมากตั้งแต่สมัยที่ไปออกรายการวิทยุด้วยกันเมื่อปี 2011 พวกเขาเคยออกเพลงด้วยกันในชื่อซับยูนิต Toheart และคอยสนับสนุนกันอยู่เสมอ อย่างเช่นตอน อูฮยอน ออกผลงานอัลบั้มเดี่ยว คีย์ก็ไปเป็นพิธีกรในงานโชว์เคสให้เขา มิตรภาพของพวกเขามีมาอย่างยาวนาน และแฟนคลับก็รู้สึกชื่นใจที่เห็นพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมานานขนาดนี้

4. แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 และ อาร์เอ็ม (RM) วง BTS

อีกหนึ่งเพื่อนสนิทจากวง BTS และ GOT7, 2 คนนี้มีโมเม้นท์ที่ทำให้แฟนคลับประทับใจหลายครั้งมาก จนเกิดเป็นคู่ชิป “Rapson” เคยมีครั้งหนึ่งที่อาร์เอ็มส่งข้อความให้แจ็คสัน 1 นาทีหลังเที่ยงคืน เพื่ออวยพรวันเกิดให้เพื่อนของเขา!

5. พีโอ (P.O) วง Block B และ ซงมิโน (Song Mino) วง WINNER

พีโอ และ มิโน รู้จักกันมาและเคยอาศัยอยู่ด้วยกันช่วงหนึ่งก่อนที่จะเข้าวงการ พวกเขาเลยสนิทกันตั้งแต่นั้น ทั้ง 2 คนมีความทรงจำร่วมกันมากมาย เป็นเพื่อนสนิทที่เวลากัดกัน ทะเลาะกัน ดูเฮฮาและเป็นธรรมชาติมาก ดูแล้วทำให้นึกถึงเพื่อนสนิทของพวกเราเองเลยล่ะ

6. กงชาน (Gongchan) วง B1A4 และ ฮงบิน (Hongbin) วง VIXX

หลังจากผ่านช่วงเวลาเขินอายที่ต้องเอาจมูกชนกันในรายการ “SimSimTaPa” ตอนนี้พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว 

7. เยซอง (Yesung) วง Super Junior และ ชานยอล (Chanyeol) วง EXO

อีกหนึ่งคู่พี่น้องต่างวงแต่ค่ายเดียวกันจาก SM ที่เรามักจะได้เห็นพวกเขาออกไปไหนมาไหนด้วยกันผ่านโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงการโชว์หวานออกสื่อตลอด ที่แน่นอนว่าแฟนคลับอย่างเราก็รอคอยโมเม้นท์โบรแมนซ์ของทั้งคู่เช่นกัน!

8. MONSTA X และ SEVENTEEN

สำหรับ 2 วงนี้ มีสมาชิกสนิทสนมกันหลายคู่ เลยขอไม่แยกเป็นรายคนแล้วกัน พวกเขาสนิทกันตั้งแต่ช่วงเดบิวต์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2015 (เดบิวต์ห่างกัน 12 วัน) และคัมแบคพร้อมกันบ่อย สนิทกันจนแยกไม่ออกแล้วว่าแต่ละคนอยู่วงอะไร ขึ้นเวทีครั้งละ 20 คนไปเลยดีไหม?

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X