AB6IX เผยถึงความตื่นเต้นสำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงในเดือนตุลาคมนี้
2019-09-13 11:55:58
Advertisement
คลิก!!!

 

AB6IX กำลังจะกลับมาในเดือนตุลาคมนี้!

มีการประกาศออกมาแล้วว่า AB6IX กำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับมาในเดือนตุลาคม จากการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาเปิดเผยว่าการคัมแบ็กจะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือน อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) กล่าวว่า

“การกลับมาครั้งนี้เป็นการกลับมาอย่างรวดเร็ว เราทำงานกับอัลบั้มใหม่จริง ๆ ในขณะที่โปรโมต 'Breathe' เรายังคงทำงานหนักอยู่ เราอยากรู้อยากเห็นปฏิกิริยาของแฟน ๆ ของเรา และเราหวังว่าเราจะเป็นที่รู้จักของสาธารณชนสำหรับอัลบั้มนี้มากขึ้นครับ”

เมื่อถูกถามว่าพวกเขาสามารถให้คำแนะนำสำหรับอัลบั้มใหม่ได้หรือไม่ อีแดฮวีกล่าวว่า “อัลบั้มนี้มีหลากหลายรูปแบบมากครับ” และคิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun) กล่าวต่อว่า “นั่นคือทั้งหมดที่เรามีให้ครับ”

อิมยองมิน (Lim Young Min) พูดถึงการคัมแบ็กครั้งนี้ว่า “เราหวังว่าจะแสดงด้านที่เป็นชาย และมีเสน่ห์ของตัวเองสำหรับการคัมแบ็กที่กำลังจะมาถึงนี้ครับ” พัคอูจิน (Park Woo Jin) กล่าวเสริมว่า “สำหรับการทำงานหนักครั้งนี้ เราหวังว่าจะมีเวลามากขึ้นในการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ของเรา เราต้องการให้คนอื่นรู้ว่าเราเป็นใครและเราต้องการได้รับการยอมรับจากผู้คนมากขึ้น เราหวังว่าเราจะสามารถจบปีนี้ได้โดยที่ไม่มีใครบาดเจ็บครับ”

คุณรู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาของ AB6IX ในเดือนตุลาคมนี้หรือไม่?

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X