เวย์ (Way) วง Crayon Pop เผยเคล็ดลับ ทำยังให้เหงื่อไม่ออกบนเวทีของไอดอล
2019-09-11 20:13:10
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับการแสดงบนเวทีที่มีทั้ง ไฟส่อง, ร้องก็ต้องร้อง เต้นก็ต้องเต้น เรื่องเหงื่อออกคงเป็นเรื่องที่หลีกหนีไม่พ้น 

เวย์ (Way) วง Crayon Pop จึงได้ออกมาเปิดเผยความลับของเหล่าไอดอลว่าทำยังไงเหงื่อพวกเขาถึงไม่ออกขณะแสดงบนเวที ในช่อง YouTube ของเธอ เวย์บอกว่า “มีหลายคนเลยค่ะที่ถามฉันว่า พวกไอดอลดูแลตัวเองยังไงให้เหงื่อไม่ออก มันก็น่าสงสัยอยู่ใช่ไหมคะ ว่าเต้นขนาดนั้นแล้วหน้าไม่เมือกได้ยังไง แถมผมก็ยังคงจัดทรงสวยงาม”

เมื่อถูกถามว่า “ความลับผิวสวย ใส ของไอดอลคืออะไร?”

เวย์ ตอบว่า “จริงๆแล้วเวลาขึ้นแสดง ไอดอลจะมีเมคอัพนั่นก็คือ BB ครีมเพื่อปกปิดรอยผิวต่างๆค่ะ และก็ใช้คอนซีลเลอร์สีเข้มกว่าผิวจริง” เวย์ยังบอกอีกว่า “จริงแล้ว ไอดอลลงเมคอัพทั้งตัวเลยนะคะ บางครั้งถ้าจำเป็น เราก็จะลงครีม หรือโลชั่นที่มีประกายวิบวับบนท้อง แขน และไฟปลาร้า เพื่อให้ส่วนนั้นๆดูโดดเด่นขึ้น”

เวย์ได้พูดถึงเรื่องการจัดการปัญหาเหงื่อของไอดอลว่า “ไอดอลพกทิชชู่เปียกไปแทบทุกที่เลยค่ะ เราใช้มันกันเหมือนอาบน้ำเลยค่ะ บางครั้งเวลาเต้นหนักๆ ชุดชั้นในเราก็เปียกหมดเลย ดังนั้นเรื่องเหงื่อต้องยกให้ทิชชู่เปียก และใส่เสื้อชั้นในแบบพิเศษระบายเหงื่อได้ดี ก็จะแก้ปัญหาได้ค่ะ”

ชมวิดีโอเต็มของเวย์ ได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.kstarlive.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X