โซลบิ (Solbi) แชร์เรื่องราวของจิน (BTS) หลังถ่ายทำ Law Of Jungle ด้วยกัน
2019-09-11 18:20:27
Advertisement
Pyramid Game

 

นักร้องสาว โซลบิ (Solbi) ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของจิน (Jin) วง BTS ซ่งครั้งหนึ่งได้ร่วมรายการ Law Of Jungle ทางช่อง SBS ด้วยกัน

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ในช่วงเทศกาลซูซอก ได้มีตอนพิเศษของ BTS Entertainment History  ซึ่งแชร์เหตุการณ์บันเทิงต่างๆ

จิน (Jin) เคยเข้าร่วมรายการ Law of the Jungle ในปี 2017 ในระหว่างนั้นมีการสัมภาษณ์สั้นๆ ก่อนที่จินจะเตรียมตัวเข้าป่า จีมิน (Jimin) แชร์ว่า “ผมได้ยินว่าพี่ใหญ่ของเราจะเข้าป่า ผมกังวลว่าเขาจะทำได้ดีไหม เพราะเขาทนต่อความหิวโหยไม่ได้เลย” ส่วนชูก้า (Suga) เสริมเพิ่มว่า “จินเป็นศิลปินที่ดูเหมือนจะตายได้เพราะความอดอยาก”

โซลบิ (Solbi) และ สลีปปี้ (Sleepy) เป็นเหล่ากลุ่มคนที่จะเข้าป่ากับจินในเวลานั้น พวกเขาได้แชร์ประสบการณ์ต่างๆ โซลบิ เล่าว่า “เขาเป็นศิลปินที่ร่าเริงมากและเป็นมิตรสุดๆ เวลาที่เขาต้องว่ายน้ำมากๆ และแสดงอาการเหนื่อยล้า ฉันจึงดูแลเขา ณ ตอนนั้น เมื่อจินนอนพัก ฉันซื้อน้ำมาให้ และถามกลับไปว่า มีใครในที่นี้เคยดูแลผู้ป่วยไหม? จินเลยตอบว่า อย่ามองผมเป็นผู้ป่วยเลย นั่นแหละเป็นโมเมนต์ที่ฉันจดจำได้มากที่สุด”

 

----------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X