นี่คือเหตุผลว่าทำไมผู้กำกับซีรีส์ Vagabond เลือกอีซึงกิ และซูจีเป็นนักแสดงหลัก
2019-09-11 12:22:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ใกล้เข้ามาแล้วกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Vagabond ที่จะเตรียมฉายในเร็วๆ นี้ ผู้กำกับซีรีส์จึงได้ออกมาสัมภาษณ์และพูดคุยเกี่ยวกับเหตุผลในการคัดเลือกนักแสดง

ผู้กำกับ ยูอินชิก (Yoo In Shik) สารภาพว่าเขาเลือก อีซึงกิ (Lee Seung Gi) มาเป็นนักแสดงหลักตั้งแต่ที่นักแสดงหนุ่มได้เข้าร่วมกรมทหารแล้ว

“หลังจากที่หน้าที่ของทหารจบลงไป อีซึงกิก็มักพูดถึงเรื่องนี้อยู่เรื่อยๆ เกี่ยวกับประสบการณ์ในกองทัพ เราพูดคุยกันบ่อยมาก ในขณะที่อีกซึงยังเกณฑ์ทหารอยู่ และก็ได้พิจารณาที่จะรับบทเรื่องนี้ด้วย” ผู้กำกับ ยูอินชิกกล่าว

ผู้กำกับ ยูอินชิก ก็มีความหวังว่าอีซึงกิจะเข้าร่วมซีรีส์เรื่องนี้และในที่สุดนักแสดงก็ตอบรับอย่างเป็นทางการ

“นับว่าเป็นอีกโปรเจกต์ใหญ่ ซึ่งต้องมีปัญหามากมายที่เราต้องเผชิญ ผมได้แต่ขอให้อีซึงกิเองแสดงซีรีส์ของเราอย่างมีความสุขและสนุกไปกับเรื่องนี้” ผู้กำกับ ยูอินชิกกล่าว

และผู้กำกับยังเคยเป็นห่วงเรื่องที่ซูจี (Suzy) อาจปฏิเสธบทบาทดังกล่าว เพราะเรื่องนี้ใช้แรงเยอะและแทบไม่มีบทบาทให้เห็นด้านความสวยงามเลย

แต่อย่างไรก็ตามซูจีก็รับบทบาทนั้น เพื่อความท้าทาย นับได้ว่าทำให้ความฝันของผู้กำกับเป็นจริง

มีหลายครั้งที่ซูจีถูกเสนอให้เล่นบทบาทมากมาย และเธอเองก็ไม่เคยที่จะปฏิเสธที่จะเล่น แม้จะไม่ได้ฉายในส่วนของความสวยๆ งามๆ ก็ตาม

“เป็นอีกบทบาทที่ต้องใช้แรงมากๆ และดูเหมือนว่าซูจีเองก็กำลังมองหาตัวละครแนวสายลับอยู่ เธอตอบตกลงที่จะรับเล่น เธออยากจะสนุกกับตัวละครนี้. ผมคิดว่าโปรเจกต์นี้ทุกคนจะได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะมาก” ผู้กำกับ ยูอินชิกกล่าว

ผู้กำกับยูมีความสุขมากที่เขาได้รวบรวมนักแสดงมากความสามารถไว้อย่างคับคั่ง และขอให้ผู้ชมทุกคนคาดหวังกับซีรีส์เรื่องนี้

“ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับอีซึงกิและซูจี รวมถึงเหล่านักแสดงที่น่าทึ่งทั้งหมด” ผู้กำกับ ยูอินชิกกล่าว

Vagabond เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่นสายลับ เรื่องย่อเกี่ยวกับสตั๊นท์แมน รับบทโดยอีซึงกิ และสายลับ NIS รับบทโดย ซูจี ร่วมกันเปิดโปงเหตุการณ์เครื่องบินตกที่มีเบื้องหลังเลวร้ายซ่อนอยู่

Vagabond เตรียมออกอากาศวันที่ 20 กันยายน เวลา 22.00 p.m. ตามเวลาเกาหลี

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X