ใครคือคนโกหก? หากหลักฐานที่คูฮเยซอน มีจริง อันแจฮยอน ไม่สามารถชนะคดีหย่าร้างได้
2019-09-11 12:11:47
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังข่าวการยื่นขอหย่าของ อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน ถูกเปิดเผยออกมาตามสื่่อต่างๆ ทำให้สื่อไปสัมภาษณ์ทนายความผู้ชำนาญคดีหย่าร้าง ในกรณีนี้ เขาตอบคำถามว่า ทางเดียวทีอันแจฮยอนจะชนะคดีนี้ได้คืออะไร ศาลจะพิจารณาจากรูปคดีนี้อย่างไร

เหตุการณ์ล่าสุด ทนายของอันแจฮยอน ตัดสินใจยื่นขอหย่า คูฮเยซอน แล้ว
ทนายของอันแจฮยอน เปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มตัดสินใจฟ้องหย่า คูฮเยซอน!!

ขณะที่ ฮเยซอน อ้างว่าเธอยังไม่ต้องการหย่าในตอนนี้ ก่อนหน้านี้ มีนักกฏหมายออกมาบอกเหตุผล ว่าคูฮเยซอนในคดีนี้เธอเป็นต่อ อันแจฮยอน ยื่นขอหย่าเธอก่อน เธอไม่ได้ทำอะไรผิด เธอไม่อยากหย่า และการที่เธอโพสต์บนโซเชียลมีเดียนั้นมีเหตุผล
นักกฏหมายบอกเหตุผลทำไม คูฮเยซอน โพสต์เรื่อง อันแจฮยอน ต้องการหย่าผ่านโซเชียลมีเดีย

คิมมินซัง ทนายความฟ้องหย่า ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า จากกรณี ที่คูฮเยซอนโพสบอกว่า อันแจฮยอนนอกใจเธอ ไปมีความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวอีกคนหนึ่ง แล้วทนายของอันแจฮยอนออกมาปฏิเสธ เรื่องราวที่คูฮเยซอนโพสไม่เป็นความจริง

ดังนั้นหนึ่งในสองคนนี้ต้องมีใครคนใดคนหนึ่งที่โกหก

แต่เนื่องจาก คูฮเยซอน อ้างว่า มีหลักฐานเป็นไฟล์ภาพ หากหลักฐานนี้เป็นความจริง กรณีนี้ทนายให้ความเห็นว่า อันแจฮยอน ไม่สามารถหย่าได้

แต่ในทางกลับกัน หากเป็น คูฮเยซอน เป็นฝ่ายที่โกหก

ศาลจะพิจารณาว่า เธอเป็นฝ่ายผิด และต้องหย่ากับ อันแจฮยอน

หากอันแจฮยอน ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเขาไม่ได้คบใคร หลักฐานที่คูฮเยซอนนำมาให้ศาลพิจารณาเป็นเท็จ ศาลจะกลับมาทบทวนเรื่องสถานการสมรสของ คูฮเยซอน กรณีนี้จึงจะทำให้การหย่าร้างได้รับความเห็นชอบจากศาลมากที่สุด

ขณะนี้ทั้งสองคนกำลังเตรียมต่อสู้ในชั้นศาล ทนายความของอันแจฮยอนจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของลูกความ ขณะที ทนายฝั่งคูฮเยซอน ขอปิดเงียบไม่ให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด

 

ที่มา  My Daily

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X