อีฮงกิ วง FTISLAND, บาโร วง B1A4 และ แชซอจิน จะร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ Melting Me Softly
2019-09-10 17:18:44
Advertisement
คลิก!!!

 

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) วง FTISLAND, บาโร (Baro) วง B1A4 และ แชซอจิน (Chae Seo Jin) จะมาร่วมแจมในเรื่อง Melting Me Softly ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN 

ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ประจำวัน เสาร์-อาทิตย์ เรื่อง Melting Me Softly เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่เข้าร่วมโปรเจคทดลองแช่แข็งมนุษย์เป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้พวกเขาถูกแช่แข็ง และตื่นขึ้นมาหลังจากนั้น 20 ปี 

อีฮงกิ จะมารับบทเป็น ซนฮยอนกี ผู้ช่วยของผู้กำกับ มาดงชาน (รับบทโดย อีชางอุค (Ji Chang Wook)) ซึ่ง ซนฮยอนกีนั้นนับถือมาดงชานมาก และอยากจะประสบความสำเร็จในฐานะผู้กำกับแบบรุ่นพี่ของเขา หลังจากนั้น 20 ปี ซนฮยอนกีเติบโตขึ้น จากผู้ช่วยแสนสดใสและน่ารัก กลายเป็นผู้กำกับหัวรั้นของบริษัทบันเทิง อิมวอนฮี (Im Won Hee) จะรับบทซนฮยอนกี หลังจากเวลาผ่านไป 20 ปี จากภาพถ่ายที่ปล่อยออกมา อีฮงกิ จะปรากฏตัวในซีรีส์ด้วยทรงผมและสไตล์การแต่งตัวยอดนิยมตามแบบยุค 90 

บาโร ซึ่งขณะนี้กำลังปฏิบัตภารกิจอยู่ในกรม จะมารับบทเป็น ฮวังบยองชิม แฟนหนุ่มของ โอมีรัน (รับบทโดย วอนจินอา (Won Jin Ah)) ตั้งแต่ปี 1999 หลังจากนั้นในปี 2019 ฮวังบยองชิมได้เติบโต และทำงานเป็นศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยา ชิมฮยองทัก (Shim Hyung Tak) จะมารับบท ฮวังบยองชิม ในยุคปัจจุบัน 

แชซอจิน จะรับบทเป็น นาฮายอง แฟนสาวของ มาดงชาน หลังจากผ่านมา 20 ปี หญิงสาวแสนใสซื่อและน่ารัก กลายเป็นหัวหน้างานของบริษัทรายการโทรทัศน์ ซึ่งเป็นผู้หญิงเย็นชา หลังจากการหายตัวไปของแฟนหนุ่ม ยุนเซอา (Yoon Se Ah) จะมารับบท นาฮายอง ในยุคปัจจุบัน

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “ต้องขอขอบคุณนักแสดงทั้ง 3 คน ทั้ง อีฮงกิ, บาโร และ แชซอจิน ที่ตกลงมาร่วมปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้ซีรีส์ดูสมบูรณ์แบบขึ้น เรารู้สึกดีใจมาก รับรองว่าผู้ชมจะสนุกกับการดูซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน การได้เปรียบเทียบบุคลิกของตัวละครเมื่อ 20 ปีที่แล้ว กับปัจจุบัน เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทำให้การรับชมเรื่อง Melting Me Softly สนุกยิ่งขึ้น”

Melting Me Softly จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กันยายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mNZMS9

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X