5 ซีรีส์ของช่อง tvN ที่ได้รับเรตติ้งสูงสุดในปี 2019
2019-09-10 17:08:09
Advertisement
Pyramid Game

 

ช่องเคเบิลของทางเกาหลีเองมีหลากหลายช่องด้วยกัน และวงการ K-Drama หรือซีรีส์เกาหลีก็เริ่มลงจอเคเบิลกันเยอะแล้ว ยิ่งเฉพาะช่อง tvN ได้ผลิตซีรีส์ออกมามากมายให้เราได้รับชมและรู้จักกัน

อย่างซีรีส์ที่โด่งดังของทางช่องไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Goblin, Reply, Signal, Mr.Sunshine, What’s Wrong With Secretary Kim?, Romance is a Bonus Book และอื่นๆอีกมากมาย จนกระทั่งซีรีส์เรื่อง Goblin ปี 2016 ได้กลายเป็นซีรีส์ที่เรียกเรตติ้งสูงสุดได้ถึง 20.5% 

และในปีนี้ก็มีซีรีส์ถึง 5 เรื่องทางช่อง tvN ที่ได้รับเรตติ้งสูงและเป็นผลข้อมูลในช่วงวันที่ 9 กันยายน

1.Hotel del Luna

ไอยู (IU) และ ยอจินกู (Yeo JinGoo) ต่างทำให้ผู้ชมติดหนึบในผลงานซีรีส์แนวผี แฟนตาซีกับเรื่อง Hotel del Luna ที่เรียกกระแสในเกาหลีจนหลายคนอยากให้สร้างภาคต่อ โดยเรื่องนี้รับเรตติ้งไป 12.0% ในตอนสุดท้าย

2.The Crowned Clown

ยอจินกู (Yeo JinGoo) และ อีเซยอง (Lee SeYoung) ที่สร้างความประทับให้ใครหลายคน กับซีรีส์โรแมนติก เมโลดราม่าแนวประวัติศาสตร์ The Crowned Clown ที่มีเรตติ้งถึง 10.9% ด้วยกันในตอนสุดท้ายที่ฉาย

3.Encounter

ซง ฮเยคโย (Song HyeKyo) และ พัคโบกอม (Park BoGun) กับเรื่องราวความรักที่สวยงามสุดซับซ้อนและน่ารับชม กับ Encounter รับเรตติ้งไป 10.3% ใน 2 ตอนสุดท้าย

4.Memories of the Alhambra

ปาร์คชินฮเย (Park ShinHye) และ ฮยอนบิน (HyunBin) กับซีรีส์แนวเกม-แฟนตาซีที่สร้างความประทับใจ Memories of the Alhambra ได้รับเรตติ้ง 10% ในตอนที่ 14

5. Arthdal Chronicles

ซง จุงกิ (Song JoongKi), คิมจีวอน (Kim JiWon), จาง ดงกอน (Jang DongGun) และ คิมอกบิน (Kim OkVin) กลุ่มนักแสดงหลักของซีรีส์สุดพิเศษอย่าง Arthdal Chronicles นับเป็นครั้งแรกของซีรีส์แนวก่อนประวัติศาสตร์ของเกาหลีที่ควรรับชม โดยแบ่งเป็น 3 ซีซั่นด้วยกัน คาดการณ์ว่าในซีซั่นนี้จะได้รับเรตติ้งสูงกว่าซีซั่นอื่นๆ และก่อนหน้านี้ได้รับเรตติ้งไป 7.7% ในตอนที่ 2

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X