“When the Camellia Blooms” ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ โชว์รักสามเศร้าระหว่าง คังฮานึล กงฮโยจิน และคิมจีซอก
2019-09-08 20:30:28
Advertisement
Pyramid Game

 

“When the Camellia Blooms” ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเพิ่มเติม

ละครทางช่อง KBS เรื่องใหม่ในชื่อว่า “When the Camellia Blooms” ซึ่งเตรียมจะออนแอร์ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของคนสามคู่ที่มีความรักในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป โดยละครจะโฟกัสไปที่เรื่องราวความโรแมนติกระหว่าง ดงแบค รับบทโดย กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) หญิงสาวถูกกันไม่ให้รับรู้ความจริงเกี่ยวกับความรัก และ ยงชิก รับบทโดยคังฮานึล (Kang Ha Neul) ชายหนุ่มที่สนับสนุนและพร้อมจะรักเธอ

ในวันที่ 7 กันยายน KBS ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของละคร ซึ่งในนั้นเราจะเห็นว่า คังฮานึล และ กงฮโยจิน กำลังจะปั่นจักรยานเพื่อเดทกัน อย่างไรก็ตามทั้งสองถูกขัดจังหวะด้วยการที่ล้อหลังของจักรยานหายไป และไปอยู่ในมือของ คิมจีซอก (Kim Ji Suk) ที่ทำท่าเพื่อบอกให้ทุกคนช่วยเก็บความลับ ขณะที่คังฮานึลจ้องมองไปที่เขาอย่างไม่พอใจ

โปสเตอร์ดังกล่าวได้บอกใบ้เป็นนัยๆ ว่า เราจะได้เห็นเรื่องราวรักสามเศร้าในละคร ซึ่งเกิดขึ้นระหว่าง คังฮานึล กงฮโยจิน และ คิมจีซอก อย่างแน่นอน แต่ว่าจะเกิดขึ้นในรูปแบบไหนนั้น ต้องติดตามชมในละครเรื่อง “When the Camellia Blooms”!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X