สมาชิกวง X1 พูดถึงชีวิตในหอพัก, รูมเมท และอื่นๆ ในรายการ Idol Radio
2019-09-06 19:49:31
Advertisement
คลิก!!!

 

เอ็กซ์วัน (X1) ได้มาพูดคุยเรื่องชีวิตในหอพักของพวกเขา ในรายการ Idol Radio ซึ่งมี อิลฮุน (Ilhoon) วง BTOB รับหน้าที่พิธีกร ในตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน บอยแบนด์น้องใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกจากรายการ Produce X 101 ได้เล่าเรื่องชีวิตในหอพัก ที่พวกเขาอยู่ร่วมกันมาได้ประมาณเดือนครึ่งแล้ว 

เอ็กซ์วัน (X1) เล่าว่าหอพักของพวกเขามี 2 ชั้น แต่ละชั้นจะมีห้องน้ำ 2 ห้อง พวกเขายังเล่าถึงรูมเมทของสมาชิกแต่ละคน ฮันซึงอู (Han Seung Woo)  และ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) มีห้องเป็นของตัวเอง ส่วนคู่รูมเมทที่ต้องแชร์ห้องพักกันได้แก่ โจซึงยอน (Cho Seung Youn) กับ อีฮันกยอล (Lee Han Gyul), คิมโยฮัน (Kim Yo Han) กับ ซงดงพโย (Son Dong Pyo), นัมโดฮยอน (Nam Do Hyon) กับ อีอึนซัง (Lee Eun Sang) และ ชาจุนโฮ (Cha Jun Ho), คังมินฮี (Kang Min Hee) กับ ซงฮยองจุน (Song Hyeong Jun) อยู่ห้องเดียวกัน

ชั้น 2 เป็นห้องของ โจซึงยอน, อีฮันกยอล, คิมโยฮัน, ซนดงพโย, นัมโดฮยอน และ อีอึนซัง ส่วนสมาชิกที่เหลืออยู่อีกชั้นหนึ่ง

อิลฮุนถามว่าพวกเขาเลือกห้องกันอย่างไร คิมอูซอกตอบติดตลกว่า “ผมต้องขอยกความดีความชอบให้กับสมาชิกอายุ 18 ของวงเราเลยครับ ตอนนั้นพวกเขาคิดว่า รุ่นพี่ที่อายุสุดอาจจะรู้อึกอัดถ้าไม่มีห้องส่วนตัว พวกเขาเลยแนะนำว่าให้เรามีห้องส่วนตัวครับ” เขาปรบมือพร้อมบอกว่า “ขอบคุณนะ!”

อีฮันกยอลบอกว่าหลังจากหารูมเมทได้แล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจเลือกห้องด้วยวิธีเป่ายิ้งฉุบ อิลฮุนให้สมาชิกเล่าสภาพห้องของตัวเอง คิมอูซอกเริ่มก่อน “ผมติดไฟเยอะมากในห้องของผม ตอนกลางคืนผมเลยสามารถปิดไฟดวงหลักในบ้าน แต่ยังมีไฟทำงานใช้ทำงานได้” เขาบอกว่าเขาเพิ่งซื้อผ้าปูที่นอนใหม่ซึ่งจะช่วยให้เขาหลับสบายขึ้น

ฮันซึงอูเล่าว่า “กลิ่นในห้องของผมหอมมากเลยครับ เพราะว่าผมมีเทียนหอมเยอะ ผมคิดว่าห้องผมเป็นห้องให้คำปรึกษา สมาชิกแต่ละคนมาที่ห้องผมทุกคืน แล้วก็ไม่ยอมให้ผมนอน”

คังมินฮีเล่าว่าห้องของพวกเขาจะเปิดไฟไว้ตลอด ในห้องค่อนข้างเย็น ต้องนอนห่มผ้า ส่วนอีอึนซังบอกว่าห้องของเขากับนัมโดฮยอนเหมือนห้องซ้อมดนตรี เพราะเขาได้ยินนัมโดฮยอนทำเพลงทุกคืน นัมโดฮยอนบอกว่า อีอึนซังนอนเตียงชั้นล่าง “เขานอนก่อนตลอดเลยครับ”

อีฮันกยอล เล่าถึงห้องของเขากับโจซึงยอนว่า “ห้องของพวกเรามีกลิ่นหอมเหมือนห้องฮันซึงอู เรามีตู้เสื้อผ้าใหญ่มาก เราชนะการเป่ายิ้งฉุบ เราเลยได้ห้องใหญ่สุด” โจซึงยอนบอกว่าพวกเขาติดไฟเพิ่มทำให้ในห้องมีบรรยากาศเหมือนคาเฟ่ที่สมาชิกในวงสามารถมานั่งคุยกันได้

คิมโยฮันเล่าว่าห้องของเขากับซนดงพโยไม่มีห้องแต่งตัวของตัวเอง พวกเขามีห้องแต่งตัวแยกออกไป โจซึงยอนบอกว่าห้องนี้วุ่นวายและเสียงดังตอนกลางคืนที่สุด ซนดงพโยเลยบอกว่า คิมโยฮันมักจะแกล้งเขาอยู่ตลอด

คิมโยฮันตอบว่า “เขาน่ารักนะครับเวลาผมแกล้งเขา เขาชอบตอบสนองแบบน่ารัก” อีฮันกยอลเข้าร่วมวงด้วยว่าพอซนดงพโยหนีออกจากห้อง สมาชิกในอื่นในวงก็เตรียมแกล้งเขาต่อ “พอเขาออกมา ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราแกล้งเขาต่อ”

เอ็กซ์วัน (X1)  เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ด้วยมินิอัลบั้ม “Quantum Leap” และกำลังโปรโมทเพลง Flash อยู่ในขณะนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X