เพื่อนสนิทเปิดเผยท่าทีของโอยอนซอ หลังจากเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวลือนอกใจระหว่าง อันแจฮยอนกับคูฮเยซอน
2019-09-05 17:42:00
Advertisement
Pyramid Game

 

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้ออกมากล่าวหาว่าอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) นั้นนอกใจเธอ โดยหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาเป็นนักแสดงหญิงที่ร่วมงานกับอันแจฮยอน ทำให้หลายคนมุ่งเป้าไปที่ โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เพื่อนร่วมงานที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง  People With Flaws ด้วยกัน

ต้นสังกัดของ โอยอนซอ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวทันที พร้อมบอกว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย ทางด้านเพื่อนสนิทของโอยอนซอออกมาบอกว่า นักแสดงสาวรู้เรื่องข่าวลือไม่เป็นความจริงนี้แล้วก่อนที่คูฮเยซอนจะโพสเรื่องนี้ 

“โอยอนซอรู้สึกเครียดมากหลังจากได้อ่านคอมเม้นท์ เธอเลือกที่จะเงียบและหวังว่าทั้งคู่จะจัดการปัญหากันได้ในทางที่ดี โอยอนซอเลือกที่จะเงียบทั้งที่มีข่าวลือไม่ดีระหว่างเธอกับอันแจฮยอน แต่สุดท้ายเธอก็ต้องตกใจและถูกเข้าใจผิดหลังจากคูฮเยซอนโพสข้อความนั้น” – คนใกล้ชิดของโอยอนซอ

ตอนนี้โอยอนซอกเครียดและตกใจหลังจากได้อ่านโพสดังกล่าวของคูฮเยซอน คนใกล้ชิดของโอยอนซอย้ำอีกครั้งว่า “โอยอนซอกและอันแจฮยอนเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น...ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย”

เพื่อนคนดังกล่าวบอกว่า การกระทำของคูฮเยซอนเป็นการหมิ่นประมาทอย่างชัดเจน ถึงแม้ทางต้นสังกัดจะออกมาบอกว่าจะมีการดำเนินคดีทางกฎหมาย แต่ตอนนี้ยังไม่มีการดำเนินการใด

อ่านข้อความจากเพื่อนของโอยอนซอกข้างล่าง: 

“โอยอนซอเลือกที่จะเงียบถึงแม้จะมีข่าวลือมาซักพักหนึ่งแล้วระหว่างเธอกับอันแจฮยอน แต่ก็ต้องมาตกใจมากและถูกเข้าใจผิดหลังจากข้อความที่คูฮเยซอนโพสในวันนี้ 

โอยอนซอและอันแจฮยอนเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ 

ตั้งแต่ที่มีข่าวลือว่าอันแจฮยอนและคูฮเยซอนกำลังจะหย่ากัน ชาวเน็ตหลายคนก็เริ่มคอมเม้นท์แล้วว่า ‘หรืออันแจฮยอนจะนอกใจภรรยาไปหา โอยอนซอ?’

โอยอนซอเครียดมากหลังจากได้อ่านคอมเม้นท์พวกนั้น แต่เธอก็คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่าง [อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน] เธอเลยเลือกที่จะเงียบ หวังว่าสถานการณ์ของทั้งคู่จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

แต่ข้อความที่คูฮเยซอนโพสในวันนี้นั้นทำเอาตกใจ ข้อความสร้างความปั่นป่วนอย่างมาก 

ถึงแม้เธอจะไม่พูดชื่อของโอยอนซอก แต่การที่เธอเขียนแบบนั้น ก็ทำให้คนต่างคิดว่าผู้หญิงที่เธอพูดถึงคือ โอยอนซอ ทุกคนต่างเห็นว่านี่คือการหมิ่นประมาทอย่างชัดเจนโดยให้ข่าวลือที่เป็นเท็จ” – เพื่อนของโอยอนซอ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X