อันแจฮยอน ขอโทษ โอยอนซอ เป็นการส่วนตัว หลังถูกโยงเข้ามาเกี่ยวข้องกับข่าวลือเรื่องนอกใจของเขา
2019-09-05 17:31:47
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้ออกมาเปิดเผยว่า อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) นอกใจเธอไปหานักแสดงหญิงที่เขาร่วมงานด้วย หลายคนเลยคิดว่า โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) คือหญิงสาวที่ถูกพูดถึง เพราะตอนนี้อันแจฮยอน และ โอยอนซอ กำลังจะมีซีรีส์โรแมนติกร่วมกันเรื่อง People With Flaws

เพื่อนสนิทของอันแจฮยอนได้ออกมาบอกว่า นักแสดงหนุ่มได้ขอโทษ โอยอนซอเป็นการส่วนตัวขณะเจอกันในกองถ่ายแล้ว

“ก่อนอื่นต้องบอกว่า ข่าวลือเสียหายเรื่องที่เขานอกใจไปกับนักแสดงหญิงที่ร่วมงานกันในซีรีส์ไม่ใช่เรื่องจริง อันแจฮยอนรู้สึกผิดมากหลังจากมีข่าวลือที่โยงไปถึงโอยอนซอ โอยอนซอได้รับผลกระทบมากในการถ่ายทำ และอันแจฮยอนได้ขอโทษเธอในกองถ่ายแล้ว 

อันแจฮยอนและโอยอนซอเป็นเพื่อนกัน เพราะพวกเขาอายุเท่ากัน พวกเขาค่อนข้างสนิทกัน โอยอนซอยังเคยตะโกนว่าอันแจฮยอนหลังจากพูดคุยกันเรื่องมุมมองของผู้หญิงกับเขา” – เพื่อนสนิทของอันแจฮยอน

เพื่อนของอันแจฮยอนบอกว่า อันแจฮยอน ‘ไม่เคยยิ้มและหัวเราะกับผู้หญิงคนอื่น’ และ ‘ไม่มีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง ยกเว้นกับทีมงาน และนักแสดงที่เขาร่วมงานด้วย’ 

เขายังพูดถึงปาร์ตี้งานวันเกิดที่ตกเป็นประเด็นในเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่าไม่มีอะไรเกินเลยมากไปกว่าการจัดงานวันเกิดปกติ 

“อันแจฮยอนอยากสร้างครอบครัวตั้งแต่เขายังหนุ่ม ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะแต่งงานแม้ในตอนนั้นมีคนไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่พวกเขาเดินทางมาถึงจุดที่ยากลำบากเพราะว่านิสัยส่วนตัวที่แตกต่างกัน 

อันแจฮยอนไม่ได้แยกออกมาจัดงานวันเกิด เขาแค่มาทำงานและได้รับการอวยพรวันเกิดเหมือนทั่วไปเท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นในวิดีโอมีแค่นั้นจริงๆ เขาไม่ได้ดื่มจนเมา และไม่มีเรื่องเป็นปัญหาเกิดขึ้น มันเป็นการนัดเจอเพื่อฉลองวันเกิดธรรมดาเท่านั้นเอง” – เพื่อนสนิทของอันแจฮยอน

เพื่อนของอันแจฮยอนปิดท้ายว่าตอนนี้ นักแสดงหนุ่ม ‘รู้สึกเสียใจต่อซีรีส์และเพื่อนนักแสดง’ และ ‘เขาอยากให้เรื่องนี้จบลงให้เร็วและเงียบที่สุด’

สำหรับทางด้านต้นสังกัดของโอยอนซอ ได้ออกมาปฏิเสธและบอกว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมาย

 

ที่มา   Osen

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X