ตัวแทนของ โอยอนซอ เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับ คูฮเยซอน ข้อหาหมิ่นประมาท
2019-09-04 12:24:57
Advertisement
Pyramid Game

 

ตัวแทนของ โอยอนซอ ออกแถลงการณ์ หลังจากที่ คูฮเยซอน ออกมาโพสต์ว่า นักแสดงสาวคนหนึ่งที่ร่วมงานกับ อันแจฮยอน กำลังมีความสัมพันธ์กันอยู่กับสามีของเธอ

ถ้อยแถลงของบริษัท Celltrion Entertainment ตัวแทนของ โอฮยอนซอ มีดังนี้

"สวัสดีครับ นี่คือ Celltrion Entertainment ผู้ดูแลรับผิดชอบนักแสดงสาว  โอฮยอนซอ ครับ

เรากำลังรวบรวบหลักฐานการโพสต์ข้อความของ คูฮเยซอน ที่โพสบนอินสตาแกรมของเธอในวันนี้(4 กันยายน 2562)

เรื่องแรก ในส่วนที่ คูฮเยซอน โพสไว้ว่าประโยคที่ว่า "นักแสดงสาวที่มีความสัมพันธ์กับ อันแจฮยอน กำลังแสดงละครอยู่ด้วยกัน" นั้นไม่เป็นความจริง

เราเตรียมการดำเนินคดีขั้นสูงสุดกับ คูฮเยซอน หากเธอยังโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียในลักษณะหมิ่นประมาท และเผยแพร่ข้อมูลที่ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด 

นอกจากนี้เราจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จ โดยละเมิดกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการใช้ข้อมูลและการใช้เครือข่ายการสื่อสารและการปกป้องข้อมูล ฯลฯ

โอยอนซอ กำลังอยู่ในช่วงถ่ายละครเพื่อสร้างผลงานให้ผู้ชมอย่างดีที่สุด ทั้งยังมีทีมงานบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับละครหลายๆ ท่านที่ต่างมุ่งทำงานหนัก แม้ว่าพวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

อย่างไรก็ตาม เราจะดำเนินการทางกฏหมายให้ถึงที่สุด โดยไม่มีการประนีประนอม หรือยอมความ เพราะทางบริษัทจะไม่งอมืองอเท้า ทนต่อสิ่งที่ทำให้ศิลปินในบริษัทต้องเจอแรงกดดันในลักษณะนี้"

 

ที่มา (1)

แปล  http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X