คูฮเยซอน บอกสาเหตุที่มีการคุยเรื่องหย่า เพราะ อันแจฮยอน ปันใจให้นักแสดงสาวคนหนึ่ง
2019-09-04 11:40:03
Advertisement
Pyramid Game

 

คูฮเยซอน ออกมาโพสต์บอกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออีกครั้ง ในวันที่ 4 กันยายน 2562 ว่า สาเหตุที่เธอกับ อันแจฮยอน คุยกันเรื่องเอกสารการหย่า นั่นเพราะเขาไปชอบนักแสดงสาวคนหนึ่ง

"ผลงานจากที่ดิสแพทเผยออกมางั้นรึ? ฉันเป็นคนที่เปลี่ยนมือถือสามครั้งภายในปีนี้ปีเดียว

สาเหตุที่แท้จริงว่าทำไม เราถึงต้องมาคุยเรื่องหย่าร้างกัน นั่นเพราะเป็นเรื่องที่ อันแจฮยอน นอกใจไปมีคนอื่น

นักแสดงสาวคนนี้กำลังมีผลงานถ่ายทำละครร่วมกับเขา นอกจากเธอจะมาพัวพันกับสามีฉันแล้ว เธอยังมาบ้านของเราสองคนหลายต่อหลายครั้ง ฉันยังรู้สึกแปลกใจ และ สับสนว่า ฉันยังคงเชื่อมั่นในตัวสามีของฉันได้ไหม?

ใจฉันแทบสลาย เวลาที่เขาส่งข้อความหาฉัน หรือ โทรหาฉัน ฉันรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ เขาคงจะมีรอยยิ้ม และ หัวเราะร่วมกับนักแสดงหญิงคนนั้นด้วยกัน แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ส่งข้อความหาฉัน

ช่วงนี้ฉันคงขอเวลารักษาใจเพื่อแยกแยะความรู้สึกของตัวเอง


(ฉันมีหลักฐานภาพของอันแจฮยอนกำลังกินขนมอยู่กับนักแสดงสาว ทั้งคู่สวมชุดอาบน้ำคลุมยาว อยู่ในโรงแรมตอนดึก  ฉันพบภาพในคอมพิวเตอร์ของเขา หลังจากเราแต่งงานกันแล้ว ฉันเตรียมส่งหลักฐานนี้ให้ศาล)"

ขณะที่สื่อดิสแพท เผยข้อความสนทนา ที่คูฮเยซอน และ อันแจฮยอนพูดคุยกัน กว่า 2 ปี โดยหยิบยกข้อความในส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ มานำเสนอช่วงเช้าที่เกาหลี ติดตามอัพเดทข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 


ที่มา (1)

แปล  http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X