ไอดอลชาย 8 คนนี้คือคนที่ชาวเกาหลีคิดว่ามีฝีมือด้านการแสดงโดดเด่น
2019-09-04 09:15:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ผลการสำรวจเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม – 1 กันยายน ได้เปิดเผยว่าไอดอลชายคนใดได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดงมากที่สุด จากคะแนนโหวตของผู้เข้าร่วมทั้งหมด 27,077 คน

8. แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO

แบคฮยอนได้รับคะแนนโหวต 18 คะแนน โดยเขาเดบิวต์การแสดงอย่างเป็นทางการในซีรีส์เรื่อง Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo และก่อนหน้านี้เคยเป็นแขกรับเชิญในเรื่อง The Beautiful You เมื่อปี 2012 

7. ชานฮี (Chani) วง SF9

ชานฮีได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดงจากผลงานเรื่อง Sky Castle เขาได้รับไปทั้งหมด 21 คะแนน

6.ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB

ยุกซองแจเป็นที่จดจำจากผลงานการแสดงเรื่อง Reply 1994 เมื่อปี 2014 และถึงแม้ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขาจะจบไปประมาณ 2 ปีแล้ว คนก็ยังจดจำฝีมือการแสดงของเขาได้อยู่ และได้รับคะแนนโหวตไป 68 คะแนน

5. พีโอ (P.O) วง Block B

พีโอเพิ่งจะเริ่มต้นสายงานการแสดงได้ไม่นาน และตอนนี้เขาได้รับความรักจากผู้ชมในผลงานเรื่องล่าสุด Hotel Del Luna ที่ได้คะแนนโหวตไป 81 คะแนน

4. ดีโอ (D.O.) วง EXO

ดีโอเป็นไอดอลที่นอกจากจะมีความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว ทักษะการแสดงของเขาก็โดดเด่นอีกด้วย เขามีผลงานทั้ง   ซีรีส์และภาพยนตร์ ถึงแม้ตอนนี้เขากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรม แต่แฟนคลับยังคงคิดถึงเขา และโหวตให้เขาไปทั้งสิ้น 137 คะแนน

3. องซองอู (Ong Seung Woo)

องซองอูเพิ่งมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์เรื่อง At Eighteen แต่ก็กุมใจใครหลายคนได้อยู่หมัดแล้ว เขาเคยฝึกในสายงานนักแสดงของค่าย Fantagio Entertainment แต่ก็ได้มีโอกาสจับงานด้านไอดอล ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะมีสกิลด้านการแสดงอยู่แล้ว องซองอูได้รับคะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 1,102 คะแนน

2. พัคจีฮุน (Park Jihoon)

ก่อนที่พัคจีฮุน (Park Jihoon) จะเป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกวง WANNA ONE เขาเคยเป็นนักแสดงเด็กที่ได้รับความนิยมมากมาก่อน และตอนนี้เขาจะกลับคืนจออีกครั้งกับผลงานซีรีส์ Flower Crew: Joseon Marriage Agency ทำให้ได้รับความสนใจและได้คะแนนไป 7,189 โหวต

1. วี (V) วง BTS

วี ได้รับเลือกให้เป็นไอดอลที่มีทักษะการแสดงยอดเยี่ยมด้วยคะแนนโหวต 15,593 คะแนน ถึงแม้เขาจะเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Hwarang: The Poet Warrior Youth เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น!

 

ที่มา  MyDaily

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X