5 เด็กฝึกหัดหญิงค่าย JYP ที่ได้รับคำชมในงานโชว์เคส
2019-09-03 18:30:02
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา ค่าย JYP Entertainment ได้จัดงานโชว์เคส ภายใต้ชื่อ “2019 JYP HOMECOMING: GET YOUR GLOW ON!” ที่เปิดโอกาสให้เด็กฝึกหัดในค่าย ได้ออกมาแสดงความสามารถต่อหน้าผู้ชม

งานนี้มีเด็กฝึกหัดเข้าร่วมทั้งหมด 24 คน แบ่งเป็นหญิง 13 คน และชาย 11 คน แต่ละคนล้วนมีความสามารถ และนี่คือ 5 เด็กฝึกหัดหญิงที่ได้รับการจับตามองหลังจากผ่านงานโชว์เคสว่าพวกเธออาจได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงต่อไปของค่าย ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

1. Miihi

Miihi เป็นเด็กฝึกหัดชาวญี่ปุ่นที่เพิ่งเข้ามาฝึกได้ไม่นาน เธอได้รับการทาบทามขณะมาชมคอนเสิร์ต TWICE หลายคนตกหลุมรักเสียงร้องและหน้าตาน่ารักของเธอ เธอเกิดปี 2004 

2. Rima

อีกหนึ่งเด็กฝึกหัดญี่ปุ่นที่เกิดปี 2004 หลายคนลงความเห็นกันว่าเธอมีลุควิชวลสูงมาก แฟนๆต่างคิดว่าเธอน่าจะเป็นเซนเตอร์ของเกิร์ลกรุ๊ปค่าย JYP วงต่อไป Rima เป็นเด็กฝึกหัดมาตั้งแต่ปี 2015

3. Hae Won

Hae Won เกิดปี 2003 และโดดเด่นเรื่องหน้าตาเช่นกัน ตอนนี้ทักษะการร้องเพลงของเธอดีขึ้นมาก และหวังว่าเธอจะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงต่อไปของค่าย

4. Lily M

Lily M สาวน้อยชาวออสซี่จากเวที K-Pop Star ด้วยเสียงร้องที่โดดเด่นของเธอทำให้แฟนคลับเชื่อว่าไม่ว่าเธอจะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวหรือวงต้องออกมาดีแน่นอน

5. Mako

Mako เกิดปี 2001 และเป็นเด็กฝึกหัดหญิงที่อายุมากที่สุดในขณะนี้ของค่าย ทักษะการเต้นเธอยอดเยี่ยมมาก จนหลายคนคิดว่าเธอน่าจะได้รับตำแหน่ง โมโมะ เวอร์ชัน 2.0 

 

ที่มา   TheQoo

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X