คังฮานึล พูดคุยถึงการแสดงร่วมกับ “กงฮโยจิน” ในซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง
2019-09-03 10:52:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้อนรับการกลับมาของคังฮานึลในซีรีส์เรื่องใหม่

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และ คังฮานึล (Kang Ha Neul) ได้พูดคุยเกี่ยวกับเคมีที่แสดงร่วมกัน ในซีรีส์เรื่องใหม่ When the Camellia Blooms

When the Camellia Blooms เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักสามคู่ ในการใช้ชีวิตรักที่แตกต่างกัน ดงแบค รับบทโดยกงฮโยจิน และ ยงชิก รับบทโดย คังฮานึล เชื่อว่าทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ด้วยความรักที่อยู่รอบๆ ตัวพวกเขา

กงฮโยจิน แสดงความคิดเห็นว่า “ตัวละครยงชิกเป็นตัวละครที่น่ารักที่สุดตั้งแต่ฉันอ่านสคริปต์มา และคิดว่าคังฮานึลเหมาะกับบทนี้มากๆ ส่วนสไตล์การแต่งตัวของเราเน้นความคล้ายคลึงกัน ทำให้ถ่ายทำได้อย่างสะดวกสบาย ฉันดีใจที่ได้พบกับนักแสดงที่มีความสามารถ ซึ่งมันดูมีเสน่ห์และความน่าเชื่อถือ”

คังฮานึกสารภาพอย่างเขินๆ ว่า เป็นแฟนคลับของกงฮโยจิน “ผมเผยความรู้สึกว่าเป็นแฟนคลับของกงฮโยจิน ส่วนคุณกงฮโยจินเองก็ปฏิบัติผมเหมือนกับตัวละครยงชิก ผมจึงหาวิธิที่ทำให้เราร่วมงานกันได้อย่างไม่อึดอัดและไม่รู้สึกกดดัน เมื่อมองย้อนกลับไปผมคงคิดว่าช่วงเวลาเหล่านี้เหมือนฝันเลย”

สุดท้ายแล้วนักแสดงกล่าวเสริมว่า พวกเขารอคอยที่จะถ่ายทำละครทุกวัน เพื่อรับบทเป็นทั้งดงแบคและยงชิก แหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่ต่างมีเคมีที่น่าทึ่งและการแสดงที่ยอดเยี่ยม

When the Camellia Blooms เตรียมออกอากาศวันที่ 18 กันยายน เวลา 10 p.m. หลังจากจบซีรีส์เรื่อง Justice

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X