กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) เผยเหตุผลที่รับเล่นซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดทางช่อง JTBC
2019-09-03 09:34:38
Advertisement
Pyramid Game

 

สาเหตุที่นักแสดงสาวรับเล่นซีรีส์ล่าสุด

มีภาพนิ่งจากนักแสดงกงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ในซีรีส์เรื่อง Flower Crew : Joseon Marriage Agency ให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว

ซีรีส์ใหม่วันจันทร์ - อังคารทางช่อง JTBC กับเรื่อง Flower Crew : Joseon Marriage Agency เรื่องราวของหนุ่มดอกไม้นักจับคู่ทั้ง 3 คนนำแสดงโดย คิมมินแจ (Kim Min Jae), พักจีฮุน (Park Ji Hoon) และบยอนอูซอก (Byun Woo Seok) ได้รับคำขอจากกษัตริย์ ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon) ให้เปลี่ยนแปลงรักแรกของเขามีนามว่า แกดง รับบทโดย กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ให้เป็นขุนนางหญิง

เหตุผลที่กงซึงยอนรับเล่นเรื่องนี้เธอได้อธิบายว่า “ฉันรู้สึกว่ามันมีความท้าทายบางอย่าง และฉันสามารถเติบโตไปได้กับบท แกดงในเรื่องนี้”

อีกทั้งเธอยังเผยว่า “ดงเองมีคาแรกเตอร์ที่น่ารักสดใส มีเสน่ห์ ในครั้งแรกฉันรู้สึกกดดันว่าจะดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมาได้หรือไม่แต่ฉันเองก็สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของตัวละครนี้” 

“เมื่อเข้าฉากฉันจะคิดอยู่เสมอว่าเป็นแกดง เอาจริงตอนนี้ฉันมีท่าทางเหมือนแกดงมากเวลาอยู่ปกติ ฉันคิดว่าคุ้มค่า เพราะตัวเองค่อยๆ ที่จะมีคาแรกเตอร์แบบแกดง”

และเธอได้สรุปว่า “ในซีรีส์เรื่อง ฉันต้องการแสดงออกถึงความศรัทธาและความรักความหวังต่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เรียกว่า ความรัก”

Flower Crew : Joseon Marriage Agency เตรียมออกอากาศวันที่ 16 กันยายน เวลา 9:30 p.m. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X