คิมฮีชอล พูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปของ SM และ JYP รวมถึงความรักที่เขามอบให้กับ จู้สวี่ตัน นักแสดงสาวชาวจีน
2019-09-02 19:40:29
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมฮีชอล (Kim Heechul) วง Super Junior ได้เปิดเผยความชอบส่วนตัวมากมายของเขาในรายการ My Ugly Duckling ทางช่อง SBS 

รายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 กันยายนได้เปิดเผยชีวิตประจำวันของคิมฮีชอล คุณแม่ของเขาที่ได้ดูลูกชายอยู่ในห้องอัดรายการเปิดเผยว่าเธอกังวลที่เห็นลูกชายเอาแต่นั่งดูทีวีและเล่นเกมตลอดทั้งวัน 

นักแสดงตลก อีจินโฮ (Lee Jin Ho) เพื่อนสนิทของคิมฮีชอลได้ไปเยี่ยมคิมฮีชอลที่บ้าน ขณะที่เขากำลังเล่นเกม เขาก็บอกให้เพื่อนหาอะไรกินไปก่อน แต่เมื่ออีจินโฮเปิดตู้เย็น เขาต้องตกใจเมื่อพบว่าในตู้เย็นมีแต่น้ำและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สุดท้ายคิมฮีชอลเลยต้องโทรสั่งอาหารมากิน

ระหว่างรออาหาร อยู่ๆคิมฮีชอลก็เอาโปสการ์ดของเกิร์ลกรุ๊ปวง ITZY ขึ้นมาโชว์อีจินโฮ พร้อมบอกว่า “ผมไปเป็นพิธีกรงานโชว์แคสของพวกเธอ ผมเลยได้ลายเซ็นมาด้วย คุณไม่คิดว่านี่คือสิงล้ำค่าเหรอ? คุณมีความสุขกับอะไรแบบนี้หรือเปล่า?” หลังจากนั้นทั้ง 2 คนดูการแสดงเวทีคัมแบคของ ITZY ด้วยกัน ฮีชอลพูดจ้อเกี่ยวกับรายละเอียดทุกอย่างของวง ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) คอมเม้นท์ว่า “ถ้าเป็นเรื่องแบบนี้นี่เขาคือที่สุดเลยนะ”

อีจินโฮบอกว่าเขารู้สึกแปลกใจในความชื่นชอบของคิมฮีชอลที่มีต่อเกิร์ลกรุ๊ปค่าย JYP ทั้งที่ตัวเองเป็นศิลปินค่าย SM Entertainment อีจินโฮถามว่า “แบบนี้รุ่นน้องของนายในค่ายไม่อิจฉากเหรอ?” คิมฮีชอลตอบว่า “ไม่หรอก แค่ทั้งวงของ JYP และ ค่ายของฉันทำได้ดีทั้งคู่ก็พอ”

หลังจากการแสดงของ ITZY จบลง คิมฮีชอลได้ปิดโทรทัศน์ อีจินโฮถามเขาว่าปิดทำไม เขาตอบว่า “ฉันแค่อยากดูศิลปินที่ฉันชอบ ส่วนวง Norazo (ที่จะขึ้นแสดงต่อไป) ฉันสนิทแล้ว ไปเจอพวกเขาข้างนอกก็ได้”

คิมฮีชอลเปิดซีรีส์จีนดูต่อ เขาบอกอีจินโฮว่า “ฉันว่าตอนนี้ฉันกำลังเป็นไข้ใจล่ะ ซีรีส์เรื่อง ‘Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre’ เพิ่งปล่อยออกมา มีทั้งหมด 50 ตอน มันดีงามมาก และตอนนี้ฉันดูเรื่องนี้เป็นรอบที่ 2 แล้ว”

เมื่อนักแสดงสาวชาวจีน จู้สวี่ตัน (Zhu Xu Dan) ปรากฏตัวขึ้นบนหน้าจอ คิมฮีชอลไม่สามารถละสายตาจากจอโทรทัศน์ได้ เขาพูดกับอีจินโฮว่า “เธอน่ารักไหม?” ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) หันไปถามคุณแม่ของฮีชอลว่าคิดอย่างไรกับภาพลูกชายตอนนี้ คุณแม่ได้แต่ถอนหายใจและตอบว่า “อย่างน้อยก็ดีกว่าก่อนหน้านี้ เขาเคยคลั่งอนิเมะ แล้วแฟนคลับเขาก็ซื้อทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องนั้นมาให้เขา”

ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) บอกว่า “อย่างนี้ไม่ดูเหมือนมีโอกาสมากขึ้นเหรอครับที่เขาเปลี่ยนมาชอบนักแสดงในซีรีส์แทน?” ซอจางฮุนเสริม “ถ้าตอนนี้ออกอากาศไป แฟนคลับของของฮีชอลอาจไปบอกเรื่องนี้ให้กับ จู้สวี่ตัน รู้ก็ได้”

คิมฮีชอลแสดงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์ Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre เขาชวนอีจินโฮดูภาพยนตร์เรื่อง Kung Fu Cult Master ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกัน อีจินโฮบอกว่าเขาไม่รู้จัก ชิวชู่เจิน (Chingmy Yau) ฮีชอลบอกว่า “ไม่รู้จักเธอได้ยังไง? เธอคือคนแรกที่ฉันตกหลุมรักหลังจากผ่านช่วงคลั่งอนิเมะ ฉันเคยเจอเธอตัวเป็นๆด้วยนะ” ฮีชอลเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการโชว์ท่องบทภาพยนตร์แบบเป๊ะๆ เขาบอกว่าดหนังเรื่องนี้ไปเกือบ 20 รอบแล้ว

คุณแม่ของฮีชอลได้พูดถึงลูกชายของเธอว่า “ขนาดฉันยังคิดว่าเขาแปลกเลย” ช่วงท้ายของรายการ อีจินโฮกลับบ้าน ส่วนคิมฮีชอลก็ได้เปิดเรื่อง Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre ดูอีกครั้ง ชัดเจนเลยว่าเขาชอบซีรีส์เรื่องนี้เอามากๆเลยล่ะ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X